Được tạo bởi Blogger.

NTK Duc Vincie và Á hậu Phạm Hoàng Yến hài lòng khi Ngọc Châu lên ngôi tại Miss Universe Vietnam 2022

MC Bảo Anh (bên trái), NTK Đức Vincie (giữa), Á hậu Hoàng Yến (bên phải)

Chung kết Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022 gây tranh cãi khi ngôi vị cao nhất được trao cho Nguyễn Thị Ngọc Châu. Giữa những chỉ trích gay gắt của cư dân mạng về kết quả, 2 nhân vật làng giải trí lên tiếng bênh vực.

Theo đó, NTK Đức Vincie và Á hậu Phạm Hoàng Yến có cách nhìn khác hơn số đông với kết quả lần này. Cả 2 cho rằng Ban tổ chức lựa chọn đúng người chiến thắng và cả hai góp phần nhỏ nhìn ra người đại diện duy nhất của Việt Nam đến với cuộc thi Miss Universe 2022. Đức Vincie, Phạm Hoàng Yến hài lòng khi Ngọc Châu đăng Quang Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022. Không quá bất ngờ khi Ngọc Châu đạt Quán quân.

Phạm Hoàng Yến, Top 10 Hoa Hậu Việt Nam (năm Nguyễn Thị Huyền đăng quang), Á khôi Doanh nhân 2015 và là Á hậu Đồng bằng sông Cửu Long đến dự chương trình, trên thảm đỏ cô diện trang phục váy nữ hoàng kiêu sa do Đức Vincie kỳ công thiết kế.

Phạm Hoàng Yến cho biết, cô nhìn thấy nỗ lực và sự cố gắng của Ngọc Châu xuyên suốt quá trình tham gia cuộc thi. Dù an toàn nhất Top 3 song Ngọc Châu có quá trình cải thiện kỹ năng rất rõ rệt. Hơn nữa trong đêm chung kết, mỹ nhân có phần thi hấp dẫn, bắt mắt và làm hài lòng đa số khán giả tại trường quay.

Á hậu Hoàng Yến 

NTK Đức Vincie

Á hậu được nhà thiết kế nổi tiếng quốc tế chọn thiết kế "Phụng bào" với phần hở ngực khoe vòng 1 trên thảm đỏ nhưng không kém quyền lực và trang nghiêm.

Ngay khi phần trả lời ứng xử và nhìn lại, Phạm Hoàng Yến đặt cược Ngọc Châu sẽ lên ngôi cao nhất. Cũng theo cô, đặc biệt trong cách chỉ dạy và dàn dựng để thí sinh của mình bứt phá. Điều này chưa nhìn thấy ở các thí sinh khác.

"Ít ai làm hài lòng số đông và chiến thắng của Ngọc Châu gây tranh cãi là đúng. Nhưng cũng nên ghi nhận cố gắng của cô ấy. Tôi nể phục cách ban giám khảo điềm tĩnh, tinh tế chọn lựa và quyết định để đưa Ngọc Châu đến vinh quang. Không ai khác ngoài Ngọc Châu có thể làm điều này", cô nói.

Ngọc Châu đăng quang Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022

Duc Vincie Từng đứng ra tổ chức đêm thời trang riêng quy tụ hàng trăm người mẫu, nghệ sĩ tham dự, anh cho rằng chương trình nào cũng có những hạt "sạn" nhất định.

BTC Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam đã rất cố gắng để mang đến đêm chung kết hấp dẫn, lôi cuốn người xem. Nếu trực tiếp tại sân khấu sẽ thấy những nỗ lực của ê-kíp phía sau hậu đài rất lớn. Một vài sai sót nhỏ của chương trình có thể chấp nhận được và không nên quá khắt khe phán xét.

Cũng theo anh và Phạm Hoàng Yến, Ngọc Châu đăng quang là hợp lý.

Khang Điền 
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn