Được tạo bởi Blogger.

Muội Muội - Viên ngọc quý đang dần tỏa sáng trên các sàn Runway đẳng cấp

Mới 5 tuổi nhưng Muội Muội đã có độ phủ sóng trên tất cả các sàn diễn đẳng cấp trong nước, nắm nhiều vị trí quan trọng như vedette, Firstface trong các BST đến từ các NTK tên tuổi làng thời trang Việt.


Muội Muội, tên thật là Lê Như Ngọc hay được mọi người gọi với cái tên thân mật là Muội Sinh. Có cái tên đó bởi cô bé được công chúng biết đến với vẻ đẹp hồn nhiên, trong sáng cùng thần thái biểu cảm "siêu đáng yêu" mỗi khi chụp hình hay lên sân khấu biểu diễn.


Cô bé là con nuôi của NTK tài ba - Ruby Trần, nên tính cách không có gì khác biệt. Nếu ai biết đến nhà mốt RuBy Trần, có lẽ sẽ không còn xa lạ khi giao tiếp và làm việc với Muội Muội bởi NTK của chúng ta như thế nào thì Muội Muội cũng được xem như một 9 một 10.

Mẫu nhí 5 tuổi sở hữu vẻ đẹp "vạn người mê"

Ở cái tuổi hồn nhiên nhưng phải theo đuổi đam mê vì không thể từ bỏ. Muội Muội sở hữu khuôn mặt bầu bĩnh, đôi mắt to tròn kéo theo vẻ đẹp trong sáng, ngây thơ cùng những biểu cảm đáng yêu khi xuất hiện trước công chúng.

Hình ảnh ngất ngây người xem đó thể hiện rõ khi con góp mặt trong đêm Thời trang SUMMER SEASON 2 vào ngày 13/8/2023 vừa qua. Muội Muội đã khiến bao người "ngẩn ngơ" khi hóa thân thành "cô công chúa BLACK PINK" đáng yêu NTK Ruby Trần. Gương mặt ngây ngô cùng biểu cảm thần thái của Muội Muội khiến người xem không thể rời mắt.


Cô bé cũng không vừa khi đặt cho mình ước mơ trở thành ca sĩ và diễn viên nổi tiếng, có lẽ Muội Sinh đang muốn "so kè" với mẹ nuôi, khẳng định sự đa tài của một thế hệ mới.

Độ phủ sóng của Muội Muội trên các sàn Runway

Tuy còn khá nhỏ tuổi, thế nhưng, cô bé đáng yêu này đã tự tin sải bước trên nhiều sân khấu lớn như: Look Spring Summer Fashion Week, Halloween Fashion Show, Supermodel kids... với vai trò quan trọng như Firstface hay Vedette. Mỗi phần trình diễn của nàng mẫu nhí đều được các nhà chuyên môn cũng như khán giả đánh giá rất cao.


Chỉ cần cố gắng, mọi thứ có được đều là phần thưởng. Và với cô bé siêu đáng yêu này, ngôi vị Á quân và danh hiệu Kid được yêu thích nhất mạng xã hội 2023 do VNArt tổ chức chính là phần thưởng xứng đáng nhất cho sự cố gắng của con.

Hiện tại Muội Muội đang theo học tại CLB mẫu nhí Ruby Trần (Ruby Academy). Tháng 10 tới đây cô bé đáng yêu này sẽ góp mặt trong chương trình Halloween Fashion Show do NTK Ruby Trần tổ chức với tư cách là một trong những gương mặt đại diện của thương hiệu thời trang RubyFashion. Sự góp mặt của Muội Muội cùng các mẫu nhí khác, hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả những màn trình diễn ấn tượng.


Mong rằng với tài năng và sự cố gắng của mình, Muội Muội sẽ gặt hái được nhiều thành công trên con đường trở thành người mẫu chuyên nghiệp. Các bạn yêu mến Muội Muội, hãy cùng ủng hộ con trong thời gian sắp tới nhé!

Dưới đây là hình ảnh tiểu công chúa "vạn người mê" của chúng ta:






Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn