Được tạo bởi Blogger.

Chồng gặp tai nạn trên đường tan làm, nữ ca sĩ bất lực cầu cứu

Cuộc đời nữ ca sĩ Trương Kim Ngọc rơi vào bế tắc khi người trụ cột chính trong gia đình gặp tai nạn trên đường tan làm, cuộc sống của 2 con thơ không biết sẽ đi về đâu.


Tối ngày 31/5 vừa qua, chồng nữ ca sĩ Trương Kim Ngọc gặp tai nạn giao thông nghiêm trọng trên đường tan làm. Hiện anh đang được điều trị tại Khoa ngoại thần kinh, Bệnh viện Chợ Rẫy.

Gia đình ca sĩ Trương Kim Ngọc

Trước đó, chồng nữ ca sĩ được đưa đến bệnh viện Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước, nhưng sau đó tình trạng trở nặng nên được chuyển đến Bệnh viện Chợ Rẫy.

Anh Nguyễn Hòa Giang, chồng ca sĩ Trương Kim Ngọc

Chia sẻ với phóng viên, nữ ca sĩ rưng rưng nước mắt, nói chồng cô là người đàn ông hiền lành, luôn chăm lo vợ con chu đáo. Vụ tai nạn đã khiến tinh thần gia đình cô suy sụp vì anh là trụ cột chính trong gia đình. Trong những năm qua, gia đình nữ ca sĩ Kim Ngọc gặp nhiều biến cố, vì thế khả năng chi trả phí điều trị cho chồng cô hiện giờ là không có khả năng.

Nữ ca sĩ khẩn thiết các mạnh thường quân dang tay giúp đỡ gia đình cô, giúp chồng cô vượt qua cửa tử. Mọi chi tiết liên hệ số điện thoại: 0938882001 hoặc facecbook: https://www.facebook.com/angelakan.annie.

Thanh Trúc
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn