Được tạo bởi Blogger.

Fahsion Show "Symphony of Stars", bản giao hưởng ngân lên để lại bao cảm xúc thăng hoa khó quên

Fashion Show "Symphony of Stars" đã kết thúc nhưng để lại bao cảm xúc thăng hoa trong lòng khán giả và giới mộ điệu. Nếu là một trong những khán giả ngồi dưới hàng ghế và dõi theo từng nhịp của Symphony of Stars chắc hẳn sẽ không ai có thể quên được một nốt nhạc nào trong bản nhạc giao hưởng ấy.

80 Models và NTK Trần Thanh Mẫn cùng xuất hiện trên sân khấu với tiết mục kết đầy ấn tượng.

Tối ngày 10.04.2021 vừa qua, tại Hà Nội TRANTHANHMAN Fashion Show với chủ đề Bản giao hưởng của những vì sao - Symphony of Stars được tổ chức thành công và để lại nhiều cảm xúc khó quên trong lòng khán giả.

TRANTHANHMAN Fashion Show là chuỗi show diễn thời trang của NTK Trần Thanh Mẫn. Và Symphony of Stars là khúc dạo đầu cho bản nhạc giao hưởng lớn trong hành trình sự nghiệp của NTK.

59808 giờ ấp ủ và Symphony of Stars là "trái ngọt đầu mùa"


"Trái ngọt đầu mùa" mang tên Symphony of Stars được NTK ấp ủ từ những ngày đầu kết duyên với Thời trang. Để chuẩn bị cho ngày trái ngọt ấy tỏa hương tất cả các khâu đã được NTK và Ekip lựa chọn chỉn chu.


Hoa hậu thân thiện Ngọc Anh, đạo diễn catwalk cùng 80 Modesl nhí trước giờ G.

Những con số mang tên Symphony of Stars khiến trái tim thổn thức


- 80 Model xuất sắc trình diễn 80 thiết kế mới nhất nằm trong 4 BST ấn tượng của NTK Trần Thanh Mẫn

- 3 màn trình diễn mãn nhãn đến từ 3 vị khách mời siêu đặc biệt trên sân khấu Symphony:

Miss World Next Top Model 2018 H Năng Nie

Á quân The Face Vietnam 2018 Quỳnh Anh

Diễn viên Hà Hương

- 1 cuộc hội ngộ đình đám của dàn khách mời tên tuổi trong giới Model từ Nam ra Bắc

- 15 đơn vị báo chí đồng hành truyền thông đưa tin

- Cùng hơn 200 khách mời

Những điều xuất phát từ trái tim sẽ chạm đến trái tim


Âm thanh, ánh sáng, sân khấu và Ê-kíp chuyên nghiệp được lựa chọn đã mang đến một đêm diễn ngập tràn những cú "twist" của sự hạnh phúc. Cùng "thưởng thức" lại bản giao hưởng thăng hoa của những vì sao trên bầu trời Symphony:

Á quân The Face Vietnam 2018 Quỳnh Anh xuất hiện với vị trí First-face trong BST Break The Rules của NTK Trần Thanh Mẫn.




Diễn viên Hà Hương, Vedette trong BST I'm Sweet của NTK Trần Thanh Mẫn.

Những siêu mẫu nhí trong BST I'm Sweet.


Model Next Top International 2018 H'Ăng Niê trong Vedette trong BST Freedom của NTK Trần Thanh Mẫn.







Những siêu mẫu nhí trong BST Đầm dạ hội Mommy’s Princess.



Nhà thiết kế Trần Thanh Mẫn

Tốt nghiệp năm 2013 chuyên ngành Thiết kế thời trang, NTK Trần Thanh Mẫn đã sớm nhận ra thời trang là "mối nhân duyên" được kêt cho mình.

Sinh ra từ vùng đất Huế mộng mơ, những trải nghiệm trong cuộc sống từ khi còn nhỏ đã giúp NTK tích luỹ nhiều vốn sống với những màu sắc, cảm nhận và góc nhìn đa chiều. Mỗi BST được "khai sinh" bởi vậy đều mang một nét riêng khiến khán giả dễ dàng nhận ra hình ảnh của Trần Thanh Mẫn trên mọi sàn diễn: Sự tươi mới, đơn giản nhưng lại tinh tế, không quá cầu kỳ nhưng lại vô cùng tỉ mỉ và đôi khi xen lẫn cả chút điên cuồng.

Hành trình hơn 7 năm trong mối nhân duyên say đắm với Thời trang, NTK Trần Thanh Mẫn đã ghi dấu tên tuổi của mình với nhiều BST đầy ấn tượng tại các sự kiện thời trang như Vietnam Fashion Week, Festival Áo dài, …

Hiện tại, NTK Trần Thanh Mẫn đang sở hữu thương hiệu thời trang mang tên TRAN THANH MAN. Đồng thời cũng là đồng sáng lập thương hiệu thời trang CanaDesign.

TRANTHANHMAN Fashion show là chuỗi Show diễn thời trang sẽ được tổ chức hàng năm. Năm 2021 với mong muốn mang lại những giá trị sau một năm nhiều biến động, Symphony of Stars chính thức được lựa chọn như "Khúc dạo đầu" mở màn cho bản giao hưởng Symphony lớn.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn