Được tạo bởi Blogger.

Cùng Vũ Từ Ân đến với hành trình xây dựng thương hiệu cá nhân

Với sự thuyết phục gần như điểm tuyệt đối ở các phần thi của mình, Á hậu Phụ nữ sắc đẹp 2017 Vũ Từ Ân đang dần khẳng định vị trí của mình trong các công việc của ngôi vị cũng như cô đang làm kinh doanh dược phẩm và thời trang.

Cùng Vũ Từ Ân đến với hành trình xây dựng thương hiệu cá nhân.

Á hậu Vũ Từ Ân chia sẻ, cô đang mong muốn nhìn thấy cô là một người phụ nữ hiện đại chứ không phải là một Á hậu trong khuôn khổ. Vì chính bản thân của mình đang làm kinh doanh thêm về dược phẩm cũng như thời trang. Mình chọn 2 lĩnh vực trên vì có thể nói là một thế mạnh của mình khi có một cơ thể khỏe mạnh thì không việc gì cản trở bạn sành điệu cả.


Sau khi đăng quang, chính Á hậu Vũ Từ Ân cũng có một thời gian dừng lại để tìm ra cho được một hướng đi có thể khẳng định mình phải đa năng và hợp thời. Á hậu Vũ Từ Ân dừng lại không phải là đứng lại đó mà cô dùng hết thời gian để có những chuyến thiện nguyện bằng nhiều hình thức khác nhau, đồng thời cô học hỏi từ xung quanh để lựa chọn một kim chỉ nam về dược phẩm cho sức khỏe được lâu dài trong cuộc sống.


Á hậu Vũ Từ Ân lựa chọn cho mình bộ sưu tập lần này với vẻ đẹp của một cô công chúa khi đội chính vương miện của mình. Ngoài vẻ đẹp khiến bao người ngẩn ngơ thì trách nhiệm với xã hội - cộng đồng sẽ giúp cô trưởng thành hơn nhiều khi làm việc với đối tác hay truyền cảm hứng đến bạn trẻ khi nhắc đến mình.



PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn