Được tạo bởi Blogger.

Trịnh Kim Chi mừng "Tết thiếu nhi" cho các trẻ em khó khăn

TTVH | Sân khấu Trịnh Kim Chi phối hợp cùng Trung tâm Văn hóa Quận 6 đã tổ chức chương trình ca nhạc kịch mừng ngày Quốc tế thiếu nhi. Đây là một trong những hoạt động ý nghĩa dành cho các trẻ em nhân ngày 1/6.

Chương trình ca múa nhạc lần này được tổ chức cho hơn 360 bé từ các mái ấm và các bé có hoàn cảnh khó khăn, các bé khuyết tật, mồ côi... Trịnh Kim Chi cùng các nghệ sĩ tham gia chương trình lần lượt trao quà cho các em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt.

NSƯT Trịnh Kim Chi xuất hiện với sự chào đón nồng nhiệt với vai trò "chủ xị" trong chương trình.

Với nét dẫn chương trình duyên dáng, nữ nghệ sỹ làm không khí nơi đây đầy ắp tiếng cười và liên tục nhận nhiều tràng pháo tay tán thưởng từ hàng ghế khán giả.

Các bé được tham gia và xem một chương trình nghệ thuật gồm trích đoạn kịch, ca nhạc, xiếc ảo thuật trong không gian đầy ấp tiếng cười.

Đây là một trong những sự kiện mà tất cả mọi người thực hiện chương trình muốn gửi tới các bạn nhỏ một món ăn tinh thần, nuôi dưỡng tình yêu với nghệ thuật chân chính, ươm mầm những ước mơ.

Chương trình có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ, đặc biệt là những phần quà trao tặng thiết thực cho các em nhỏ. Chương trình được thực hiện hai đêm vào 31/5 và 1/6. Sau đó sẽ tiếp tục trao quà cho các mái ấm trong thành phố vào giữa tháng 6/2019.

Khán giả nhí có nhiều giây phút tranh luận sôi nổi với phần trích đoạn của vở Tiên Hắc Ám do các diễn viên sân khấu Trịnh Kim Chi thể hiện. Đây là một trong những vở kịch thiếu nhi ăn khách nhất của sân khấu này và xem như là món ăn tinh thần gửi tới các em nhỏ trong ngày Quốc tế thiếu nhi.

Long Nhật tham gia biểu diễn hai đêm liền, nam ca sỹ xứ Huế được yêu cầu hát hai ca khúc mà các em nhỏ yêu thích.

Cindy Thái Tài ngoài thể hiện giọng hát ngọt ngào, nữ ca sỹ chuyển giới đầu tiên Việt Nam còn tham gia diễn kịch với vai nữ chính.

Phần biểu diễn xiếc của nghệ sỹ Lương Tùng Lâm khá ấn tượng, tiết mục "Người không xương" đã làm cho các bé vừa sợ hãi vừa thích thú khi xem.

Quỹ "Gọi yêu thương" được sự ủng hộ của các mạnh thường quân như: Công ty Trứng Gà Ba Huân, Công ty Kim Lý, Tập Đoàn An Nông, Mr Kong Coffee & Tea, Công ty Nhựa Kim Ngân, Nhà sách Hồng Ân... và từ việc bán hàng online trên trang TKC Fashion & Beauty của nghệ sĩ Trịnh Kim Chi.

Chương trình còn được sự ủng hộ nhiệt tình từ các ca sĩ, nghệ sĩ và diễn viên như: Long Nhật, Cindy Thái Tài, Trịnh Minh Dũng, Mạnh Cường, Dương Phúc Lâm, cặp đôi Gia Linh Gia Lâm, bé Huyền Mỹ và Bé Quốc Dương.

Duy England | Tin Tức Văn Hóa
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn