Được tạo bởi Blogger.

Đạo diễn, nhạc sĩ Khang Điền: "Tôi muốn yêu một người đến cuối đời"

"Tôi muốn yêu một người đến cuối đời, chứ không phải yêu từ cuộc tình này đến cuộc tình khác" - Đạo diễn, nhạc sĩ Khang Điền.


Ở sự nghiệp hiện tại, Khang Điền là một nhạc sĩ có nhiều sáng tác âm nhạc nổi tiếng. Như: Anh không còn thương, Đúng là đàn bà, Mình còn thương nhau. Và còn là một Đạo diễn.

Nhiều người cho rằng ở vai trò Đạo diễn của anh, có rất nhiều cô gái đẹp theo đuổi. Nhưng thực chất anh chẳng có ai theo đuổi và trong tình yêu anh luôn bị phụ tình.

Anh luôn ấp ủ có một tình yêu bình thường như bao người khác. Được yêu, được thương, cùng nhau phát triển trong công việc và đưa nhau đi chơi mỗi khi rảnh rỗi.

Đến với cuộc tình nào anh cũng luôn muốn làm bờ vai che chở, chứ không thích lệ thuộc vào người thứ hai. Anh sẵn sàng đứng đằng sau hỗ trợ tất cả cho người mình thương trong công việc.

Ngoài lĩnh vực nghệ thuật, anh từng là một nhà báo, một Giám đốc Marketing của một doanh nghiệp lớn thúc đẩy thương hiệu, doanh thu. Tất cả những công việc trái ngành đều hỗ trợ sự nghiệp anh hiện tại.

Đạo diễn, nhạc sĩ Khang Điền (trái), ca sĩ Mai Tuấn (phải)

Chia sẻ với Tin Tức Văn Hóa, Đạo diễn - nhạc sĩ Khang Điền cho biết: "Tôi yêu ai cũng bị lụy tình rồi sau đó họ phản bội. Mỗi lần như vậy tôi tìm đến âm nhạc để trút hết nỗi lòng của mình. Vì thế trong âm nhạc của tôi toàn là những cuộc tình bị phụ. Tôi chỉ nghĩ là mình sống chỉ có một lần nên gặp nhau là cái duyên, cứ trao hết lòng cho họ là được. Còn chuyện họ phản bội thì có nhân quả trả".

Được biết vừa qua anh đã phát hành phim ngắn "Sao Trời Làm Gió" do anh làm Đạo diễn và viết kịch bản. Đồng thời, anh cũng vừa bấm máy MV "Tình Tiền Phụ Nhau" do ca sĩ Mai Tuấn thể hiện. Đây là ca khúc chính anh sáng tác.

MV "Tình Tiền Phụ Nhau" - Mai Tuấn | MV 18+

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn