Được tạo bởi Blogger.

Đã đến lúc Mắt Ngọc trở lại đường đua âm nhạc?

TTVH | Mới đây, trên trang fanpage của nhóm nhạc đình đám một thời Mắt Ngọc cũng như trang cá nhân của các thành viên trong nhóm đã chia sẻ một đoạn teaser chỉ vỏn vẹn 30s với tựa đề "Mashup 1998". Chỉ mấy giây ngắn ngủi, đoạn teaser này đã thu hút sự chú ý của rất nhiều fans hâm mộ.

Đã đến lúc Mắt Ngọc trở lại đường đua âm nhạc?

Trước giai đoạn bão hòa của showbiz Việt cũng như giai đoạn các nhóm nhạc ngày một tan rã, Mắt Ngọc có lẽ là một cái tên vẫn còn đứng vững đến bây giờ. Đây được xem như là một kỳ tích của các nhóm nhạc Vpop. Mới đây, các thành viên trong nhóm đã nhá hàng một đoạn teaser ngắn "Mashup 1998" chỉ khoảng 30s. Các cô gái của nhóm Mắt Ngọc đã khiến nhiều khán giả cũng như giới truyền thông chú ý bởi vì sau khi ra mắt MV "Real Me" vào năm 2017 đến giờ nhóm Mắt Ngọc vẫn chưa hề ra bất kỳ một sản phẩm âm nhạc nào.


Bên cạnh lý do ngủ đông ra thì giai điệu của MV này rất quen thuộc kèm theo tên gọi của MV này là "Mashup 1998" khiến khán giả tò mò hơn nữa. Họ cho rằng liệu đây có phải là một MV mashup lại tất cả các ca khúc đã từng làm nên tên tuổi của nhóm Mắt Ngọc trong suốt 20 năm qua.

Bỏ qua sự tò mò, thắc mắc của fans hâm mộ, các thành viên của nhóm Mắt Ngọc vẫn quyết tâm giữ bí mật. Dự kiến, MV "Mashup 1998" sẽ được trình làng vào ngày 6/6 tới đây.



Yến Nhi - thành viên mới của nhóm thay thế cho Ngọc Kayla chia sẻ trên trang cá nhân: "21 năm 1 năm một chặng đường! Một món quà tặng dành cho những ai vẫn đang dõi theo cái tên Mắt Ngọc dù đội hình không còn nguyên vẹn như ban đầu!"


Khỏi phải nói cũng đủ hiểu rằng fans hâm mộ của nhóm nhạc đình đám từng khuấy động thị trường âm nhạc Việt một thời đang đếm từng ngày để đến ngày 6/6. "Mashup 1998" có thể nào sẽ gợi lại cho khán giả về những ký ức của thời thanh xuân vô lo, vô nghĩ hay không?



Ivan Nguyen | Tin Tức Văn Hóa
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn