Được tạo bởi Blogger.

Model Pha Lê tràn đầy năng lượng với nhiều dự án mới

TIN TỨC VĂN HÓA | Xuất thân từ một sinh viên vừa tốt nghiệp của Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng - Khoa Thiết kế thời trang, cô sinh viên mới ra trường Trần Anh Pha với nghệ danh Pha Lê đã bén duyên với nghề người mẫu thời trang cùng nhiều bộ ảnh đẹp cho công việc của mình khi cô mong muốn thể hiện được những bộ sưu tập đúng ý tưởng của NTK.

Model Pha Lê tràn đầy năng lượng với nhiều dự án mới.

Đến từ Bến Tre, Trần Anh Pha - Model Pha Lê đã tự thân vận động để tìm cho mình một hướng đi riêng khi chính cô cũng không nghĩ rằng mình nhận được một thương hiệu cá nhân "người đẹp siêu vòng 3" khi cô dấn thân vào nghề người mẫu. Từ đó, người mẫu Pha Lê đã tiếp tục thành công ở lĩnh vực là một streamer - chuyên livestream để quảng cáo các sản phẩm làm đẹp, các spa uy tín, thẩm mỹ viện và nhà hàng với lượng tương tác cao.



Ngoài ra, Pha Lê cũng tâm sự thêm: "Em cảm thấy công việc kinh doanh online cũng là công việc yêu thích của mình vì khi làm một streamer thì em mới phát hiện mình cũng có khiếu về ăn nói và hoàn toàn tự tin vào ngoại hình của mình khi tiếp xúc và tương lai. Em mong muốn mở một shop về nội y, một spa hay của hàng về mỹ phẩm cho mình. Vì đó là nơi em có thể thực hiện được nhiều ước mơ hay tương lai của mình với các dự án lớn hơn".



Chúc cho người mẫu Pha Lê sớm thực hiện được những hoài bão của mình trong thời gian sớm nhất.

Ivan Nguyen | Tin Tức Văn Hóa
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn