Được tạo bởi Blogger.

Nguyên Phong - Bích Linh mang Giáng Sinh về đất Sài Thành

TIN SAO VIỆT - Sau một năm dài với những lo toan mệt nhọc, Giáng Sinh luôn là khoảng thời gian an lành và vui vẻ nhất trong năm đối với người Sài Thành.

Nguyên Phong - Bích Linh mang Giáng Sinh về đất Sài Thành.

Hòa cùng không khí những ngày cuối năm, đôi bạn trẻ Nguyên Phong cùng Bích Linh đã hẹn nhau vận lên mình những bộ cánh lung linh đặc sắc để cùng chào đón Giáng Sinh và năm mới đang về.



Với phong cách trang điểm độc đáo táo bạo, kết hợp cùng những trang phục - phụ kiện lạ đẹp mắt từ những nhà thiết kế danh tiếng, cặp mẫu trẻ tự tin sải bước trên phố đông.



Sài Gòn sau bao nhiêu tất bật hối hả, nay trở nên đằm thắm nhẹ nhàng. Không khí se lạnh của khoảng thời gian này làm chúng ta như cảm giác gần hơn với một mùa Giáng Sinh mới đang về trên đất Sài Thành luôn nhộn nhịp. Bỏ qua những bộn bề cuộc sống, đây là khoảng thời gian thư giãn của mọi người. Các cặp đôi cùng nhau mua sắm, mặc lên mình những trang phục đẹp nhất, lạ mắt nhất.



Một năm nữa lại sắp qua đi bỏ lại sau những bộn bề cuộc sống. Tận hưởng khoảng thời gian đẹp nhất trong năm của mùa lễ hội, đôi mẫu trẻ mong muốn mang đến cho người xem một cảm giác mới lạ hơn, sinh động hơn.




Cũng qua đó ê-kíp bộ ảnh muốn gửi lời chúc chân thành đến mọi người về một mùa Giáng Sinh tươi đẹp an lành và hạnh phúc bên gia đình, bạn bè cùng những người yêu thương.



Photographer: Sơn HaThanh
Models: Nguyên Phong - Hoa khôi Bích Linh
M.U.A: Thái Khoa - Trâm Trần
Fur Coats: NTK Đinh Bách Đạt
Costumes: NTK Doãn Huy

Ivan Nguyen | T in Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn