Được tạo bởi Blogger.

Á khôi Trần Thị Thu Hằng và những khoảng lặng trong cuộc sống

TIN SAO VIỆT - Với lối sống giản dị, chân thành, ít phô trương, người đẹp khá kín tiếng trên truyền thông. Nữ doanh nhân xinh đẹp cho biết mình vốn ngại va chạm và không quá coi trọng việc khẳng định tên tuổi sau khi đoạt giải.

Á khôi Trần Thị Thu Hằng và những khoảng lặng trong cuộc sống.

Để có được thành công rực rỡ như ngày hôm nay, Á khôi cũng phải vượt qua nhiều khó khăn, thử thách. Từ đó đến nay, sau 19 năm chắt chiu những kinh nghiệm trong nghề, chị mới tạm xem hiện tại của mình là ổn định.


Trong kinh doanh, nữ doanh nhân là một người vô cùng thẳng thắn, chị luôn đặt niềm tin lên hàng đầu, giữ chữ tín và mang tới những sản phẩm - dịch vụ tuyệt vời nhất cho khách hàng.


Nếu như ai đó đã từng nói, đằng sau một người đàn ông thành công luôn là bóng dáng của một người phụ nữ hết mực dành thời gian, tâm huyết cho gia đình. Thì có lẽ, đằng sau chiếc áo của hạnh phúc mà nữ doanh nhân Trần Thị Thu Hằng đang có, chính là sự động viên, đồng hành của anh xã.


"Tôi may mắn vì có chồng học chung một nghề, làm chung một công ty, đi chung một hành trình chinh phục ước mơ. Anh luôn tận tụy, yêu thương và tôn trọng tôi. Tất cả những điều đó, khiến anh không chỉ là đồng nghiệp, mà còn là một người bạn, một người chồng lý tưởng của tôi", chị tâm sự.


Phụ nữ, ai cũng khao khát có được một cuộc sống vẹn toàn từ sự nghiệp, gia đình và nhan sắc. Chính bởi thế, nữ doanh nhân không vì sự bận rộn trong công việc mà quên đi chăm sóc ngọn lửa gia đình. Nếu như bạn đưa ra những tiêu chí để tìm ra một người phụ nữ hoàn hảo, thì chẳng cần kiếm tìm đâu xa, doanh nhân Trần Thị Thu Hằng chính là một hình mẫu lý tưởng như thế!

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn