Được tạo bởi Blogger.

Hoa hậu Kim Ngọc "tái ngộ" Á hậu Ngọc Huyền với áo dài Ngô Nhật Huy

TIN SAO VIỆT - Sau cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn cầu 2018, Hoa hậu Kim Ngọc có dịp khoe nhan sắc rạng rỡ cùng Á hậu 1 Nguyễn Ngọc Huyền trong trang phục áo dài của NTK Ngô Nhật Huy.

Hoa hậu Kim Ngọc "tái ngộ" Á hậu Ngọc Huyền với áo dài Ngô Nhật Huy.

Mới đây, Hoa hậu Kim Ngọc cùng Á hậu Ngọc Huyền đã bất ngờ tung ra bộ ảnh áo dài đầy duyên dáng và thanh lịch.

Sau cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam toàn cầu 2018, Hoa hậu Kim Ngọc tất bật cho các hoạt động giải trí và nhân ái.

Kim Ngọc nữ tính, duyên dáng trong thiết kế áo dài truyền thống trong BST Biển Ngọc của NTK Ngô Nhật Huy.

Sau gần hai tháng đăng quang, Hoa hậu Kim Ngọc ngày càng chiếm được nhiều tình cảm của công chúng bởi học thức và nhan sắc ngày càng xinh đẹp. Sau cuộc thi, cô đã hoàn thành tốt sứ mệnh đóng góp những điều có ích cho cộng đồng và xã hội.

Kim Ngọc khoe sắc rạng rỡ ngày càng duyên dáng, tươi trẻ. Những nỗ lực hoạt động của cô trên cương vị Hoa hậu cũng được nhiều người ghi nhận. Kim Ngọc luôn gây ấn tượng với người đối diện bởi sự dịu dàng nhưng vẫn rạng rỡ của mình.

Á hậu Ngọc Huyền toát lên sự ngọt ngào, hiền dịu khi diện áo dài.

Á hậu Ngọc Huyền sở hữu nét đẹp thanh tú, sắc sảo khi diện áo dài.

Những hình ảnh mới nhất của Á hậu Ngọc Huyền đã chứng minh sự trưởng thành và duyên dáng của cô sau khi đăng quang ngôi vị Á hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn cầu 2018.



Á hậu Ngọc Huyền trông duyên dáng, nữ tính cùng áo dài được gắn kết những họa tiết ngọc trai dọc theo thân áo. Ngọc Huyền chưa bao giờ xinh đẹp và tươi tắn đến thế. Nét duyên dáng của nàng Á hậu được bộc lộ triệt để trong những shot hình chụp cùng áo dài.

Chỉ diện duy nhất tà áo dài, để tóc xõa và trang điểm nhẹ nhàng nhưng Hoa hậu Kim Ngọc và Á hậu Ngọc Huyền vẫn khiến người đối diện khó lòng rời mắt.



Thần sắc của 2 cô gái đã thay đổi rất nhiều so với thời điểm vừa đăng quang. Không chỉ làm chủ được ánh mắt, nụ cười mà nét mặt của các người đẹp đã uyển chuyển và tự tin hơn nhiều.

Photo & Costume: Ngô Nhật Huy - Makeup: Bảo Bảo & Đại Hàn.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn