Được tạo bởi Blogger.

Dũng Dino "lột xác" sau phẫu thuật thẩm mỹ

TIN SAO VIỆT - Để chuẩn bị cho dự án phim mới của mình, Dũng Dino đã quyết định phẫu thuật thẩm mỹ (nâng mũi, làm răng, tiêm môi, thu gọn hàm) để xây dựng riêng cho mình hình ảnh trưởng thành và nam tính hơn. Anh chàng cho biết anh muốn hướng tới hình ảnh một người đàn ông trưởng thành với những trải nghiệm trong cuộc sống.

Dũng Dino "lột xác" sau phẫu thuật thẩm mỹ.

Sự thay đổi này khiến các fans của anh chàng không khỏi bất ngờ bởi trước nay Dũng Dino vốn rất được yêu mến bởi vẻ điển trai, trẻ trung. Trên mạng xã hội, nhiều fans ủng hộ sự thay đổi này nhưng cũng có không ít fans mong muốn Dũng Dino "trở lại như xưa".


Dũng Dino cho biết để có được sự thay đổi lớn này, thời gian qua anh đã tích cực luyện tập và tuân thủ chế độ ăn uống nghiêm ngặt để có một thân hình chuẩn với cơ bụng 6 múi. Anh chàng cũng mạnh dạn thay đổi phong cách ăn mặc để hướng đến sự lịch lãm và cá tính hơn.

Nói về những dự án phim sắp tới, Dũng Dino tiết lộ anh đang nhận vai nam chính cho một bộ phim học đường dành cho giới trẻ và đây cũng là một bộ phim mà anh chàng rất tâm đắc, mong mọi người ủng hộ.

Với mái tóc cắt ngắn, Dũng Dino trông cá tính hơn.

Khi được hỏi về lý do tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ, Dũng Dino cho biết: "Ai cũng muốn mình đẹp lên. Tuy nhiên, một phần động lực để tôi thẩm mỹ xuất phát từ việc tôi bị từ chối tại công ty đào tạo nghệ sĩ trẻ vì ngoại hình không phù hợp. Tôi mặc cảm và quyết định sẽ thay đổi bản thân mình". Trước việc nhiều người ngại thẩm mỹ vì sợ mất tướng, Dũng Dino chia sẻ việc thẩm mỹ giúp bạn tự tin và sẽ thành công hơn trong cuộc sống. Việc thay đổi vận mệnh, tướng số là tùy thuộc vào bản thân bạn.


Chàng trai 9x cho biết, hiện anh chỉ mới tạm hài lòng về diện mạo của mình và sẽ tiếp tục chỉnh sửa lông mày và mắt trong thời gian tới. Tuy nhiên, theo Dũng Dino chia sẻ, các bạn trẻ khi phẫu thuật thẩm mỹ nên biết đâu là điểm cần sửa, đâu là chỗ phải tránh. Về việc phẫu thuật thẩm mỹ để đạt được vẻ đẹp như ý sẽ phụ thuộc vào 70% tay nghề bác sĩ và 30% còn lại phụ thuộc vào yếu tố khách quan.

Anh hướng đến hình ảnh một người đàn ông trưởng thành.

Để có được sự "lột xác" này, Dũng Dino mất 1 năm tập thể hình.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn