Được tạo bởi Blogger.

Mi Tú từ bỏ đam mê phụ giúp gia đình kinh doanh

TIN SAO VIỆT - Từ nhỏ Mi Tú rất đam mê nghệ thuật, cô từng là diễn viên và người mẫu ảnh có tên tuổi hoạt động trong Yeah1! Nhưng cô quyết định từ bỏ showbiz để về quản lý kinh doanh cho gia đình.

Mi Tú từ bỏ đam mê phụ giúp gia đình kinh doanh.

Mi Tú Nguyễn (Tú Mi), sinh năm 1993, ít ai nghĩ cô gái nhỏ nhắn sinh ra trong một gia đình có truyền thống kinh doanh lại tốt nghiệp trường Sân khấu điện ảnh.


Xuất thân trong gia đình kinh doanh chuỗi Công ty thực phẩm - Sản xuất thức ắn nhanh nổi tiếng tại Tp.HCM. Năm 2008, cô gia nhập Yeah1! với vai trò diễn viên, đồng thời cũng là model thời trang và là "gà cưng" của đạo diễn Lê Hải. Sau thời gian tích cực hoạt động nghệ thuật, Mi Tú Nguyễn nhận được lời mời về đầu quân cho công ty giải trí MV Production (chung công ty với Mi Lan, Mi Ngân, Hoàng Rapper, Di Băng...).


Sau khi quyết định rời xa showbiz vì Mi Tú vừa đi học vừa tập tiếp quản việc kinh doanh của công ty gia đình, hiện tại, cô quản lý toàn bộ việc kinh doanh của gia đình, là 2 chuỗi hệ thống cửa hàng thực phẩm lớn mạnh.


Từng nhận được tin nhắn đe doạ khi mới bắt đầu tiếp quản công ty. Thậm chí có lần Mi Tú còn bị đối thủ cạnh tranh cho người đập hư hết xe ô tô, nhưng nhờ sự ủng hộ tuyệt đối từ gia đình, cô gái trẻ lấy đó làm động lực để cố gắng hơn nữa.


Bên cạnh việc kinh doanh thực phẩm, hiện tại Công ty thực phẩm của Mi Tú còn là nhà phân phối độc quyền sản phẩm Barley Grass - một loại thức uống làm đẹp da được sản xuất và sử dụng phổ biến tại Mỹ.


Trẻ tuổi, tài năng và xinh đẹp, khi được hỏi có hối hận khi rời xa nghệ thuật, Mi Tú trả lời: "Cũng có hơi tiếc nhưng mình không hề hối hận, nối nghiệp gia đình là bổn phận của con cái. Hơn hết mình cũng có năng khiếu kinh doanh, hiện giờ mình không hẳn ngừng mọi hoạt động, vẫn tham gia làm mẫu ảnh cho các nhãn hàng, tham gia đóng quảng cáo và đại diện thương hiệu khi có thời gian".


Một cô gái thành đạt ở độ tuổi còn rất trẻ, Mi Tú khiến biết bao phụ nữ ngưỡng mộ. Ngoại hình xinh đẹp nên dù đã rời xa ánh hào quang nhưng cô vẫn nhận được nhiều lời mời đóng phim, chụp ảnh, làm đại diện thương hiệu,...


Hiện tại, Mi Tú cũng là gương mặt đại diện thương hiệu trong 1 năm cho tập đoàn KAO Việt Nam. KAO là thương hiệu Nhật Bản nổi tiếng với các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp, chăm sóc sức khỏe như: Biore, Laurier, Goldwell,...


Tuy nhiên, vì công việc kinh doanh bận rộn, Mi Tú chỉ có thể nhận làm mẫu ảnh mỗi khi có thời gian rảnh.


Đối với cô: "Phụ nữ ngoài việc luôn xinh đẹp còn cần phải thành công, không cần phải kiếm quá nhiều tiền, chỉ cần đủ tiền để sống thật tự do, có thể làm mọi điều mà mình thích".

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn