Được tạo bởi Blogger.

Uyên Thảo: "Tôi là nữ đại gia nên không cần có đại gia để chống lưng

TINSAOVIET - Nhiều người cho rằng Uyên Thảo nhờ vào nhan sắc và sự nổi tiếng để cặp đại gia mà có tài sản khổng lồ như hiện nay.

Uyên Thảo: "Tôi là nữ đại gia nên không cần có đại gia để chống lưng".

Trong một sự kiện chiều qua, Uyên Thảo chia sẻ cô là một trong những nữ đại gia nên không cần có đại gia để chống lưng hay cung cấp tiền bạc để giàu có. Cô có được nhờ vào sự nổ lực của bản thân, quyết đóan, tự tin, nắm bắt được cơ hội và luôn đi trước thời đại.

Uyên Thảo xuất hiện như bà hoàng trong sự kiện diễn ra tại khách sạn 4 sao tại Q.1, TP.HCM

Nghệ sỹ Uyên Thảo là một trong những nghệ sỹ đình đám một thời từ thập niên 90. Cô được mệnh danh là một trong tứ đại mỹ nhân vào giai đoạn đó và là một ngôi sao nổi tiếng của chương trình kịch truyền hình "Trong nhà ngoài phố" lúc bấy giờ.


Uyên Thảo gây sự chú ý bởi nhan sắc trẻ trung với nét đẹp mặn mà như gái đôi mươi khi vừa xuất hiện tong buổi tập huấn đặc biệt chương trình "Đột phá để thành công" do tập đoàn BTC i-system tổ chức. Chương trình được tổ chức long trọng tại khách sạn Eden Satrt Quận 1, TP.HCM với buổi trò chuyện thân mật do diễn giả đào tạo chuyên gia cao cấp kinh tế Warren Eng. Ông hiện là hiệu trưởng trường học viện Quốc tế ERC.


Với khối tài sản khổng lồ hiện nay của Uyên Thảo, minh chứng cho sự thành công vượt bật của người đẹp nhờ vào tính quyết đoán luôn đi trước thời đại và biết đầu tư đúng cách. Hiện tại nữ nghệ sỹ xinh đẹp đang sở hữu cho riêng mình 3 chiếc xe hơi sang trọng tiền tỷ và các căn nhà ở khắp nơi trung tâm TP.HCM.


Uyên Thảo xuất hiện trong buổi tập huấn đặc biệt hôm nay để đánh dấu cho sự đầu tư đúng cách, cô muốn phát triển và củng cố cho sự nghiệp trong tương lai của mình. Cô hăng hái tự tin kêu gọi bạn bè thân thiết tham gia với mục đích cùng nhau làm giàu một cách nhanh chống và hiệu quả nhất



Buổi diễn giả trong suốt 3 giờ đồng hồ bởi chuyên gia là thầy hiệu trưởng trường Quốc tế ERC đã giúp nhiều cho Uyên Thảo và bạn bè của cô hiểu thêm kiến thức bổ ích cho việc đầu tư khi tham gia chương trình này. Với những trò chơi, câu chuyện đã giúp hội trường vô cùng sôi động cùng nhau gắn kết yêu thương hơn.


Cô cùng những người bạn cùng nhau phấn đấu để thành cô.

Ca sỹ Trịnh Tuấn Vỹ tham gia buổi huấn luyện và biểu diễn nhiều ca khúc.

Anh xúc động khi được đàn chị trong nghề tán thưởng và tặng bông.

Uyên Thảo hăng hái cùng bạn tham gia trò chơi của chương trình.

Với trò chơi ghép tranh, Uyên Thảo khoe sản phẩm của đội mình sau vài phút để hoàn thành.



Quan cảnh buổi hội thảo của tập đoàn BTC i-system tổ chức.

Duy England
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn