Được tạo bởi Blogger.

NTK Kairo Hòa có duyên với người mẫu Tây

PHONGCACHSAO - Hai người mẫu xinh đẹp, đến từ xứ sở chuột túi Kangaroo - đất nước Australia - người mẫu Hannah và Bridgette! Nhân chuyến thăm Việt Nam lần đầu tiên, qua lời giới thiệu từ bạn bè đang sống tại Việt Nam về NTK trẻ đầy tài năng Kairo Hòa. Với sự ngưỡng mộ đó các người đẹp đã quyết định bắt tay cùng NTK thực hiện loạt ảnh khá ấn tượng và bắt mắt.

NTK Kairo Hòa có duyên với người mẫu Tây.

Hai Người mẫu Hannah và Bridgette rất hào hứng, muốn gặp NTK Kairo Hòa để thiết kế riêng cho mình nhiều mẫu áo đẹp và hợp mốt dành riêng cho hai cô. Hai người mẫu đã liên lạc và gặp NTK Kairo Hòa thiết kế cho mình và nhờ NTK Kairo Hòa giới thiệu photographer, để chụp một abum hình của hai người mẫu trong trang phục của anh để làm kỷ niệm nhân chuyến thăm quan Việt Nam lần đầu tiên này.



Nhưng có một điều làm hai người mẫu bất ngờ và hạnh phúc là chính anh NTK Kairo Hòa sẽ tự mình thực hiện bộ ảnh do chính anh làm phó nháy và stylist cho hai cô chứ không giới thiệu photographer nào hết, trong thời gian một tuần theo lời hẹn của NTK Kairo Hòa hẹn gặp tại khách Sạn Park Hyatt Tp.HCM nơi hai cô đang ở để thực hiện bộ ảnh.









Sự ngỡ ngàng và thán phục của hai người mẫu khi nhìn thấy các trang phục mà NTK Kairo Hòa thiết kế riêng cho minh đã hoàn thành trong vòng một tuần, các thiết kế của NTK Kairo Hòa đã làm cho hai người mẫu rất hài lòng. Và đây là bộ ảnh do chính NTK Kairo Hòa thực hiện và làm stylist cho hai người mẫu.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn