Được tạo bởi Blogger.

"Hotboy kẹo kéo" La Hoàng Phúc trở lại sau 2 năm "mất tích"

PHONGCACHSAO - La Hoàng Phúc không xa lạ phải khán giả trẻ nói riêng và cả nước nói chung trong những năm qua. Sở hữu chất giọng khỏe và vóc dáng cân đối, anh đã chiếm được tình cảm của nhiều khán giả với dòng nhạc Pop ballad nhẹ nhàng sâu lắng.

"Hotboy kẹo kéo" La Hoàng Phúc trở lại sau 2 năm "mất tích".

Những năm vừa qua có thể nói tên tuổi của La Hoàng Phúc mới bắt đầu được nhiều người biết đến khi anh lái xe Audi tiền tỷ đi bán kẹo kéo dạo. Từ đó từ khóa chàng "hotboy kẹo kéo" La Hoàng Phúc được dân mạng đổ xô tìm kiếm trở thành từ khóa hot.

Suốt thời gian dài vắng bóng trên mọi sâu khấu ca nhạc và hạn chế xuất hiện trong các sự kiện báo chí truyền thông, La Hoàng Phúc vừa chính thức đánh tiếng trở lại bằng việc hé lộ Album "Khóc thì được gì" - một sáng tác của nhạc sỹ trẻ Phạm Văn Chương, được anh chọn làm ca khúc chủ đề Album.

La Hoàng Phúc liên tục biến hóa sự khác biệt để tạo sự mới mẻ, lạ lẫm, bụi bặm, nam tính của mình.


Nhung Nguyễn (Dona), diễn viên trong MV được cho là người yêu tin đồn của La Hoàng Phúc. Cả hai diễn xuất khá ăn ý cho những cảnh quay tình cảm.


Không chỉ đơn thuần là sản phẩm đầu sau 2 năm trở lại của La hoàng phúc sau thời gian "ở ẩn", Phúc còn tiết lộ sẽ làm thật nhiều sản phẩm nghiêm túc để gửi đến khán giả trong thời gian tới đây.


Ca khúc "Khóc thì được gì" được La Hoàng Phúc chọn và thực hiện MV khá đẹp mắt... đầu tư khá kỹ lưỡng về hình ảnh cho sự trở lại đầy ấn tượng lần này.

La Hoàng Phúc chia sẻ: "Với lần trở lại này, tôi muốn trải nghiệm những điều mới mẻ, thực hiện những điều mình chưa làm được và thậm chí làm cả những điều mình đã bỏ lỡ. Hy vọng với dự án mới, khán giả sẽ thấy một La Hoàng Phúc cố gắng hơn, nghiêm túc hơn trong từng hoạt động".

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn