Được tạo bởi Blogger.

Mẫu nhí Nguyễn Hoàng Vy gây ấn tượng khi mở màn cho Stella Fashion Show

Mẫu nhí hơn 2 tuổi Nguyễn Hoàng Vy khiến khán giả thích thú khi đảm nhận vị trí mở màn cho Stella Fashion Show.


Mới đây, Stella Fashion Show do Học viện Ngôi sao Việt Nam tổ chức đã diễn ra tại Hà Nội. Đây là "bữa tiệc" thời trang ấm cúng và đầy màu sắc chào đón năm mới 2023.

Show diễn mở màn ấn tượng với bộ sưu tập "Cảm hứng văn hoá Việt" của NTK Đắc Ngọc. Một trong những điểm sáng ấn tượng nhất của phần mở màn đó chính là sự xuất hiện của mẫu nhí hơn 2 tuổi Nguyễn Hoàng Vy.


Nguyễn Hoàng Vy diện thiết kế áo dài cách tân với sắc đỏ Viva Magenta - màu sắc chủ đạo của năm 2023 của NTK Đắc Ngọc. Điểm nhấn của bộ trang phục là phần chân váy xòe cùng chi tiết đính hoa tinh tế, tỉ mỉ.

Dù mới hơn 2 tuổi nhưng Nguyễn Hoàng Vy gây bất ngờ khi sải bước đầy tự tin, dạn dĩ trên sàn diễn. "Cô bé hạt tiêu" còn "đốn tim" khán giả với gương mặt siêu phúng phính, đôi mắt to tròn, đen láy. Biểu cảm đáng yêu của Nguyễn Hoàng Vy khiến khán giả liên tục dành cho cô bé những tràng pháo tay cổ vũ nồng nhiệt.


Nguyễn Hoàng Vy đã hoàn thành trọn vẹn phần trình diễn và mang đến làn gió mới đầy thú vị cho bộ sưu tập "Cảm hứng văn hóa Việt" cũng như show diễn đón chào năm mới 2023.

Tham gia trình diễn bộ sưu tập "Cảm hứng văn hoá Việt" của NTK Đắc Ngọc còn có Á khôi 1 Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2020 Bùi Minh Anh cùng dàn mẫu nhí tài năng đến từ Học viện Ngôi sao Việt Nam.


Trong show diễn lần này, với mỗi mẫu nhí tham gia trình diễn, ban tổ chức sẽ đóng góp 200 nghìn đồng vào quỹ từ thiện "Tết ấm cho em". Ngay sau show diễn từ ngày 2 - 5/1/2023 các bạn nhỏ sẽ lên đường để trao cho các bạn nhỏ vùng cao: áo ấm, máy tính, sách vở, sữa, đồ ăn, đồ chơi… Ban tổ chức mong muốn Stella Fashion Show không chỉ là một show diễn thời trang mà lan tỏa thông điệp kết nối yêu thương đến cộng đồng.

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn