Được tạo bởi Blogger.

Kid Face Of The Year 2022 gọi tên Nữ vương nhí Quách Ngọc Ánh

Ngày 25/12 vừa qua, tại TP.HCM, chương trình Trao giải "Best Face Of The Year GoldStar 2022" vinh danh những Cá Nhân và Thương Hiệu tiêu biểu với những đóng góp tích cực cho cộng đồng đã diễn ra thành công tốt đẹp. Chương trình cũng đã công bố các đề cử nhận giải thưởng "Gương mặt của năm 2022" do Hội đồng cố vấn là những chuyên gia trong nhiều lĩnh vực đánh giá và bình chọn.


Vượt qua nhiều đánh giá gay gắt từ Ban tổ chức và Hội đồng cố vấn xét duyệt, gương mặt được đề cử năm nay, Nữ vương nhí Quách Ngọc Ánh đã xuất sắc nhận được danh hiệu cao nhất dành cho lứa tuổi nhí: Kid Face Of The Year GoldStar 2022 vì những thành tích xuất sắc đã đạt được.


Kid Face 2022 Quách Ngọc Ánh tham gia trình diễn áo dài của NTK Đinh Bách Đạt

Năm 2022 vừa qua, với những thay đổi không ngừng của tất cả các lĩnh vực, mỗi cá nhân cũng phải chuyển mình để thích ứng và khẳng định bản thân với những thành công nhất định. "Best Face Of The Year GoldStar 2022" chính là nơi để mỗi cá nhân nhìn lại chặng đường đầy thú vị đã qua và trên hết là để khẳng định lại sức ảnh hưởng của từng cá nhân trong cộng đồng văn hóa, giải trí và xã hội nói chung.

Dàn người mẫu trình diễn BST Sắc Xuân của NTK Đinh Bách Đạt

Được biết, Quách Ngọc Ánh năm nay mới 9 tuổi, sinh ngày 12/3/2014, hiện đang học lớp 3 trường Tiểu học Việt Mỹ, Quận 8, TP.HCM. Với sự nhanh nhẹn và cố gắng không ngừng của bản thân, Quách Ngọc Ánh đã mang về cho mình không ít những giải thưởng cao quý. Trong đó có giải thưởng Nữ Vương Nhí Quyền Năng Châu Á - Thái Bình Dương 2022 mà cô bé đã đạt được cách đây không lâu.

Quách Ngọc Ánh cùng đạo diễn catwalk La Lam

Nam vương Phillipine Karlo Caballas Malvarosa - Mẫu nhí tài năng Võ Thị Minh Thư - Nữ vương nhí Quách Ngọc Ánh và Hoàng tử ảnh quốc tế Nguyễn Võ Quang Anh

Cô bé sở hữu gương mặt ưa nhìn với nét đẹp nhẹ nhàng, đáng yêu. Chạm ngõ nghệ thuật chưa lâu nhưng Ngọc Ánh đã có cho mình nhiều thành tích đáng nể như: lọt Top 30 Tài năng nhí 2022, trình diễn tại Kids International Fashion Week 2022 được tổ chức ở Bangkok, Thái Lan. Bên cạnh khả khả năng trình diễn, Ngọc Ánh còn có năng khiếu và đam mê với hội họa. Cô bé chia sẻ: "Trong tương lai, con muốn được trở thành một nhà thiết kế tài ba và một họa sĩ lừng danh".

Cô bé sánh bước cùng mẫu nhí tài năng Võ Thị Minh Thư

Không chỉ giỏi giang, xinh đẹp, học giỏi mà cô bé Quách Ngọc Ánh còn tham gia nhiều hoạt động xã hội ý nghĩa. Chính vì thế, Hội đồng cố vấn đã đánh giá rất cao và bình chọn Quách Ngọc Ánh ở hạng mục cao nhất dành cho nhí, chính là Kid Face Of The Year GoldStar 2022 vô cùng xứng đáng.

Quách Ngọc Ánh nhận vinh danh Kid Face Of The Year GoldStar 2022

CEO Nguyễn Nam - Kid Face 2022 Quách Ngọc Ánh và mẫu nhí tài năng Võ Thị Minh Thư

Chương trình "Đề cử gương mặt của năm 2022 - Best face Of The Year 2022" do Công ty GoldStar Media & Entertainment tổ chức tại Trung Tâm Phát Triển Thương Hiệu Doanh Nghiệp Việt Nam - Asean, số 234 Thành Công, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, TP.HCM nhằm tổng kết và vinh danh những Cá Nhân và Thương Hiệu tiêu biểu do Ban tổ chức và Hội đồng cố vấn là những chuyên gia hàng đầu đánh giá và bình chọn.

CEO Nguyễn Nam - NTK Đinh Bách Đạt - CEO Châu Nhật Phương

Đông đảo Quý quan khách đã đến tham dự chương trình trao giải Best Face Of The Year GoldStar 2022 năm nay.

Hội đồng cố vấn năm nay, gồm có: Chuyên gia đào tạo hoa hậu người mẫu Phạm Tuân đến từ Hà Nội; Đạo diễn phim, Tổng đạo diễn sự kiện Huy Cường; Nhạc sĩ, Biên tập âm nhạc Tôn Thất Thành; Nhà thiết kế áo dài Đinh Bách Đạt... đều là những chuyên gia trong nhiều lĩnh vực khác nhau, có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động xã hội và đặc biệt là có sức ảnh hưởng mạnh mẽ trong xã hội.

Chuyên gia đào tạo người mẫu Nguyễn Tùng - Á khôi Nhan sắc Bích Phương - Chuyên gia sắc đẹp Phạm Tuân và Đạo diễn catwalk La Lam

Đạo diễn Huy Cường - CEO mỹ phẩm Esube Diễm Chi - CEO Phương Vy - Nhạc sĩ Tôn Thất Thành

BTC chân thành cảm ơn sự quan tâm và đồng hành của các đơn vị tài trợ dành cho chương trình "Best Face Of The Year GoldStar 2022": Nhà tài trợ makeup Khánh Linh Lâm; Nhà tài trợ trang phục Đinh Bách Đạt; Nhà tài trợ hình ảnh Sao Event Media; Đơn vị đồng hành: C.N.P Việt Nam, Mỹ phẩm Esube, ANKHOE Healthy, Công ty Đầu Tư Thương Mại và Dịch Vụ Long Hưng, Gameshow Người Đẹp Điện Ảnh Toàn Năng...

Hội đồng cố vấn (từ trái qua): Chuyên gia đào tạo hoa hậu người mẫu Phạm Tuân đến từ Hà Nội - Nhà thiết kế áo dài Đinh Bách Đạt - Đạo diễn phim, Tổng đạo diễn sự kiện Huy Cường - Nhạc sĩ, Biên tập âm nhạc Tôn Thất Thành - ông Nguyễn Thông - Trưởng Ban tổ chức - Á hoàng Vi Trần - Quản lý thí sinh và Hoa hậu Hồng Vân - Huấn luyện viên.

Đại diện các đơn vị đồng hành (từ trái qua): ANKHOE Healthy - Nhà tài trợ hình ảnh Sao Event Media - Nhà tài trợ makeup Khánh Linh Lâm - Mỹ phẩm Esube - Gameshow Người Đẹp Điện Ảnh Toàn Năng - C.N.P Việt Nam - Nhà tài trợ trang phục Đinh Bách Đạt và ông Nguyễn Thông - Trưởng BTC lên tặng bằng cảm ơn các đơn vị đã hỗ trợ chương trình

GoldStar Media & Entertainment được biết đến là một công ty chuyên lĩnh vực truyền thông báo chí và tổ chức sự kiện, ngày càng khẳng định được vị trí trong lòng quý đối tác và khách hàng. Chương trình Vinh danh và Trao giải "Best Face Of The Year GoldStar 2022" do Công ty GoldStar Media & Entertainment tổ chức dành cho tất cả các lĩnh vực giải trí - văn hóa - xã hội và dành cho tất cả các lứa tuổi từ Kid - Teen - Miss - Mrs & Mr hứa hẹn sẽ trở thành sự kiện thường niên được mọi người quan tâm và mong chờ.

Ivan Nguyen / Ảnh: Zandy Nguyễn
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn