Được tạo bởi Blogger.

Viên thảo dược Thiên Việt An vì sao được sử dụng hỗ trợ bệnh nhân COVID-19?

Viên thảo dược Thiên Việt An được sử dụng là sản phẩm hỗ trợ điều trị bệnh nhân COVID-19 tại nhiều bệnh viện trên cả nước

Viên Thảo mộc Thiên Việt An của Công ty TNHH CSSK Cộng đồng Bảo Trí là sản phẩm đông y, được bào chế từ thảo dược tự nhiên, chúng có tác dụng bổ phế, giảm ho, long đờm, giảm sốt, đau đầu, chảy mũi và các triệu chứng khác của người bị bệnh về đường hô hấp. Do đó, Viên thảo mộc Thiên Việt An là sản phẩm hoàn hảo được sử dụng bổ sung cho bệnh nhân Covid-19.

Vấn đề điều trị cho bệnh nhân COVID-19 gặp rất nhiều khó khăn do bệnh có nhiều biến chủng, thế giới chưa tìm ra loại thuốc điều trị chuyên biệt. Tại Việt Nam, ngoài các loại thuốc Tây y, thảo dược Đông y cũng được ứng dụng, thử nghiệm trong các liệu trình điều trị với hi vọng giảm thiểu biến chứng của bệnh, giúp cơ thể người bệnh nhanh chóng phục hồi.

Xuyên tâm liên là một trong những thảo dược quý, có mặt trong nhiều bài thuốc Y học cổ truyền, chúng cũng nhận được sự chú ý của giới y học khi có nhiều nghiên cứu thực tế chỉ ra rằng: Xuyên tâm liên tác động tích cực trong điều trị COVID-19.

Tại Thái Lan, các thử nghiệm lâm sàng điều trị Covid-19 cho thấy xuyên tâm liên cải thiện rõ rệt các triệu chứng của bệnh như giảm ho, bổ phế, giảm đau đầu… Số lượng virus trong cơ thể cũng có dấu hiệu suy giảm sau 5 ngày sử dụng.

Ở Việt Nam, Bộ Y tế cũng cho phép thử nghiệm sử dụng xuyên tâm liên trong phác đồ điều trị bệnh Covid giai đoạn khởi phát (Theo Hướng dẫn sử dụng thuốc cổ truyền, phương pháp Y học cổ truyền trong phòng và hỗ trợ điều trị viêm đường hô hấp cấp do SARS-CoV-2 ban hành kèm theo công văn số 1306/BYT-YDCT ngày 17 tháng 3 năm 2020 của Bộ trưởng, Bộ Y tế).

Trong số các thành phần được sử dụng để bào chế Viên thảo dược Thiên Việt An, xuyên tâm liên là thảo dược được đặc biệt chú ý. Ngoài ra, húng chanh, bạc hà, bướm bạc, cam thảo, thanh hao hoa vàng, kim ngân, lá bưởi, xáo tam phân, thiên môn… có trong sản phẩm này cũng mang đến công dụng tương tự, giúp người bệnh giảm tình trạng ho, đau đầu, sổ mũi, hắt hơi,…

Đại diện Công ty chăm sóc sức khỏe cộng đồng Bảo Trí trao gửi 300 hộp Viên thảo dược Thiên Việt An trị giá 110.700.000 VNĐ tới bệnh nhân Covid-19 tại Bệnh viện dã chiến tỉnh Phú Thọ

Một lý do khác khiến sản phẩm Thiên Việt An được các bác sĩ đánh giá cao và lựa chọn là sử dụng là sản phẩm hỗ trợ điều trị bệnh nhân F0 dựa trên tính an toàn. Không có chất phụ gia, 100% thành phần được bào chế từ thảo dược tự nhiên, do đó, Viên thảo dược Thiên Việt An rất an toàn cho người sử dụng, không gây ra tác dụng phụ.

Viên thảo mộc Thiên Việt An có thể sử dụng cho trẻ em, người cao tuổi, người mắc các bệnh về tim mạch, huyết áp, tiểu đường, … Sản phẩm được bào chế dưới dạng viên, tiện lợi trong quá trình sử dụng.

Những lợi ích của Viên thảo mộc Thiên Việt An đối với điều trị bệnh Covid-19 đã được chứng minh bằng các nghiên cứu khoa học, thử nghiệm và thực tế trên người bệnh. Chúng ta tin tưởng rằng, trong tương lai, sản phẩm sẽ tiếp tục phát huy vai trò của mình, mang đến nhiều lợi ích về sức khỏe cho bệnh nhân COVID-19.

Viên thảo mộc Thiên Việt An được sản xuất dưới quy trình nghiêm ngặt, đảm bảo mang sản phẩm tốt nhất đến với người bệnh

Viên thảo mộc Thiên Việt An đã được Công ty Chăm sóc sức khỏe cộng đồng Bảo Trí trao tặng miễn phí cho các bệnh nhân F0 trên cả nước. Cuối tháng 12 năm 2021, Bệnh viện Đa khoa Hà Đông, Hà Nội đã tiếp nhận 1.000 hộp sản phẩm; Bệnh viện Đa khoa huyện Hoài Đức Hà Nội tiếp nhận 150 hộp sản phẩm; Bệnh viện Đa khoa Hùng Vương, Phú Thọ được trao tặng 200 hộp; Bệnh viện dã chiến huyện Hiệp Hòa, Phú Thọ 300 hộp.

Công ty Chăm sóc sức khỏe cộng đồng Bảo Trí trao tặng miễn phí 150 hộp sản phẩm "Viên thảo dược Thiên Việt An" tới bệnh nhân F0 COVID-19 tại Bệnh viện Đa khoa huyện Hoài Đức, Hà Nội

Đại diện Bệnh viện Đa khoa Hùng Vương, Phú Thọ tiếp nhận 200 hộp Viên thảo mộc Thiên Việt An của Công ty Bảo Trí

Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Hoài Đức, Hà Nội gửi thư cảm ơn tới Công ty Chăm sóc sức khỏe cộng đồng Bảo Trí sau khi tiếp nhận 150 lọ Thiên Việt An

Trong thời gian tới, Công ty Chăm sóc sức khỏe cộng đồng Bảo Trí tiếp tục mở rộng khu vực, triển khai chương trình đến nhiều tỉnh thành khác trên cả nước.

Để biết thêm thông tin về sản phẩm, liên hệ nhận quà miễn phí hoặc đặt mua hàng, người tiêu dùng có thể liên hệ với Công ty Bảo Trí theo các cách sau:

- Liên hệ hotline: 096.118.9292

- Truy cập địa chỉ website: http://baotrivietnam.com/


Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn