Được tạo bởi Blogger.

Ric Skin Cleaning Water - Giải pháp chăm sóc da dầu mụn mới từ nhà Kohinoor

Mụn không chỉ khiến cho khuôn mặt kém xinh mà còn khiến nàng cảm thấy tự ti. Do tâm lý nôn nóng, phần lớn mọi người có xu hướng tìm kiếm sản phẩm đặc trị mụn cho kết quả nhanh, mà bỏ quên các bước chăm sóc da khác cũng vô cùng quan trọng. Hãy cùng chúng mình tìm hiểu xem sản phẩm Ric Skin Cleaning Water "kỳ diệu" đến mức nào nhé.

Tẩy Trang Ric Skin Cleaning Water dùng cho mắt - mặt.

Da mụn là do bụi bẩn và dầu nhờn tích tụ trên da suốt cả ngày dài. Nếu không được làm sạch đúng cách, lâu dần sẽ dẫn đến bít tắc lỗ chân lông tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển gây ra tình trạng viêm và hình thành mụn.

Mình xin giới thiệu đến nàng sản phẩm làm sạch chuyên biệt cho da dầu - mụn là dung dịch làm sạch và tẩy trang Ric Skin Cleaning Water của nhà Kohinoor giúp làm sạch hiệu quả, kháng khuẩn và điều tiết bã nhờn,... Từ đó góp phần nâng cao hiệu quả điều trị mụn, giúp da khỏe mạnh, tăng đề kháng, thông thoáng suốt ngày dài.

Sản phẩm chứa nhiều thành phần, dưỡng chất như Liceryl-12, Glycerin, Camomile Extract, AMISOFT, ECS-22W, Disodium EDTA, Allantoin, DMDM hydantoin, Hương, Nước,… Nước tẩy trang Ric Skin Cleaning Water giúp làm sạch lớp trang điểm trên da mặt, loại bỏ bụi bẩn và bã nhờn, góp phần ngăn ngừa mụn và vi khuẩn gây viêm, mụn trên da.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các dòng nước tẩy trang, nhưng các nàng hãy lưu ý bởi một số loại chỉ tẩy được một phần make up. Đối với các nàng make up đậm và chưa chọn được sản phẩm ưng ý thì Ric Skin Cleaning Water chính là một lựa chọn không tồi.


Ric Skin Cleaning Water loại bỏ hoàn toàn các lớp mỹ phẩm khi trang điểm cùng các tác nhân như khói bụi và chất nhờn, dầu thừa tiết ra giúp da sạch và hạn chế tình trạng viêm nhiễm, mụn. Nước tẩy trang chứa thành phần dưỡng da, giúp cân bằng, giảm dầu hoặc làm sáng da, dưỡng ẩm cho da, giúp da phục hồi độ ẩm và tăng cường khả năng bảo vệ của da.


Sử dụng Ric Skin Cleaning Water sao cho hiệu quả?

Bước 1: Làm ướt miếng tẩy trang bằng Ric Skin Cleaning Water.

Bước 2: Dùng miếng tẩy trang lau nhẹ nhàng vùng mắt và sống mũi trước rồi đến các vùng còn lại trên da mặt cho tới khi mặt sạch hẳn.

Bước 3: Rửa mặt lại thật sạch bằng sữa rửa mặt (nếu thấy cần thiết).

Bước 4: Dùng toner để cân bằng da (nếu có).

Ivan Nguyen

Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn