Được tạo bởi Blogger.

Mẫu nhí diện trang phục dạ hội lộng lẫy, sải bước đầy tự tin tại Đại hội Siêu mẫu nhí 2021

Lễ công bố Đại hội Siêu mẫu nhí 2021 chính thức diễn ra tại Hà Nội vào tối ngày 4/4 vừa qua. Nhiều màn trình diễn mãn nhãn đến từ các mẫu nhí thu hút sự chú ý của giới mộ điệu.

Mẫu nhí diện trang phục dạ hội lộng lẫy, sải bước đầy tự tin tại Đại hội Siêu mẫu nhí 2021.

Tối 4/4, lễ công bố đại hội Siêu mẫu nhí 2021 - sự kiện thời trang lớn nhất dành cho mẫu nhí từ trước đến nay, đã diễn ra tại Hà Nội. Đại hội Siêu mẫu nhí 2021 sẽ quy tụ 650 mẫu nhí trên khắp cả nước trình diễn 40 bộ sưu tập đến từ 40 nhà thiết kế trẻ của Đắc Ngọc Designer House trong 3 show diễn xuyên suốt năm 2021. Các bộ sưu tập trình làng lần này sẽ vừa mang hồn cốt văn hóa dân tộc, vừa mang những dấu ấn riêng, là sự tổng hòa của hai yếu tố truyền thống và hiện đại.


Trong buổi lễ công bố, thương hiệu thời trang Đắc Ngọc Designer House "trình làng" nhiều bộ sưu tập mới. Những chiếc váy dạ hội lộng lẫy qua màn trình diễn của các mẫu nhí xinh đẹp đã gây ấn tượng đặc biệt với giới mộ điệu.

10 mẫu nhí được nhà thiết kế Đắc Ngọc tin tưởng "chọn mặt gửi vàng". Mỗi mẫu nhí đều thể hiện được màu sắc cá tính riêng biệt qua từng bước đi uyển chuyển.




Diện trang phục lộng lẫy, các mẫu nhí sải bước đầy tự tin trên giày cao gót. Từ biểu cảm, thần thái đến cách xử lý tình huống trên sân khấu, các mẫu nhí đều làm trọn vẹn và truyền tải rõ nhất thông điệp bộ trang phục đến với khán giả.



NTK Đắc Ngọc vẫn vận dụng tốt những thế mạnh của mình là những chi tiết bèo nhún, độ bồng bềnh của chiếc váy. Hơn nữa, BST lần này còn là sự kết hợp hài hòa của nhiều sắc độ màu, tạo điểm nhấn khác lạ, độc đáo.


Đại hội Siêu mẫu nhí 2021 không chỉ là sân chơi dành cho các tài năng nhí đam mê thời trang mà còn phát hiện, ươm mầm thế hệ người mẫu nhí tiềm năng cho nền công nghiệp thời trang Việt Nam và thế giới.




Không chỉ vậy, đây cũng là cầu nối đưa những nhà thiết kế trẻ đến gần hơn với công chúng yêu thời trang. Họ đều là những sinh viên đam mê và đang theo học ngành thiết kế thời trang tại các trường đại học trên cả nước. Lần đầu tiên tại Việt Nam, các bạn sinh viên được hiện thực hóa các bộ sưu tập của mình và trình diễn trên sàn diễn lớn với sự tư vấn và hỗ trợ của các chuyên gia hàng đầu trong nước và quốc tế.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn