Được tạo bởi Blogger.

Kim Mạnh Quyền: "Soái ca" 10x vừa điển trai vừa sở hữu năng khiếu nghệ thuật vượt trội

Không chỉ đẹp trai, Kim Mạnh Quyền còn gây ấn tượng với tài năng nghệ thuật vượt trội, đặc biệt là niềm đam mê nhạc cụ.

Kim Mạnh Quyền: "Soái ca" 10x vừa điển trai vừa sở hữu năng khiếu nghệ thuật vượt trội.

Hot boy sinh năm 2002 Nguyễn Kim Mạnh Quyền đến từ Nam Định hiện tại đang theo học tại Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam. Từ bé, Mạnh Quyền đã phát hiện niềm đam mê nhạc cụ của mình và tự học thổi sáo từ năm lớp 7. Đến nay, sau 6 năm, anh chàng đã chơi thành thạo nhiều nhạc cụ và đang học chuyên ngành nhạc cụ truyền thống - Đàn nguyệt. Ngoài ra, Mạnh Quyền còn biết chơi thêm đàn guitar.


Có thể nói, khoảng thời gian gần đây, Mạnh Quyền đã đặt những bước chân đầu tiên trong ngành giải trí. Anh chàng điển trai được nhiều người biết đến với nhiều nội dung đa dạng, sáng tạo trên Tiktok. Với tài năng của mình, anh chàng nhanh chóng thu hút hơn 3 triệu người theo dõi trên Tiktok.

Mạnh Quyền cho biết, anh đến với tiktok khá vô tình nhưng lại tạo ra một "tiếng nổ lớn" cho tên tuổi cá nhân. Đặc biệt, ngay từ video đầu tiên của anh chàng đã có hơn 11 triệu lượng xem và hơn 1,5 triêu lượt yêu thích.



Mới chập chững bước chân vào ngành giải trí, Mạnh Quyền cũng gặp không ít những khó khăn. Đối với hot boy 10X này, cảm xúc và sức khỏe là hai thứ gây cản trở nhiều nhất trong quá trình làm nghề. "Hiện tại mục tiêu của mình là ra 2 clip tiktok trong 1 ngày và đều đặn như vậy. Nhưng có những lần bị ốm đến tận 2 tuần không quay, không up được video nào, cảm giác lúc ấy là rất sợ bị mọi người quên mất hình ảnh của mình", Mạnh Quyền chia sẻ.


Bên cạnh tài năng, Mạnh Quyền còn "gây thương nhớ" bởi ngoại hình điển trai chuẩn soái. Hội tụ nhiều yếu tố, hot boy này ngày càng tỏa sáng và có thêm thu nhập từ công việc mình đam mê. Cùng với đó, anh chàng cũng cải thiện thêm về cách nói chuyện, hình ảnh.


Mạnh Quyền cũng bật mí: "Ngoài niềm đam mê âm nhạc, mình còn muốn trở thành một doanh nhân bởi mình khá yêu thích công việc kinh doanh". Với nhiều kế hoạch trong tương lai, Mạnh Quyền đang ngày một cố gắng duy trì và phát triển bản thân hoàn thiện hơn nữa để đạt đến ước mơ.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn