Được tạo bởi Blogger.

Symphony Of Stars - "khúc dạo đầu" mở màn cho chuỗi show diễn thời trang của NTK Trần Thanh Mẫn

Lần đầu tiên tại Hà Nội, trên sân khấu thời trang Symphony Of Stars dành cho các Model nhí, quy tụ 60 thiết kế ấn tượng nhất của NTK Trần Thanh Mẫn.

Symphony Of Stars - "khúc dạo đầu" mở màn cho chuỗi show diễn thời trang của NTK Trần Thanh Mẫn.

Tốt nghiệp năm 2013 chuyên ngành Thiết kế thời trang, chặng đường yêu hơn 7 năm say đắm với thời trang, nhà thiết kế Thanh Mẫn luôn ấp ủ một show diễn của chính mình để đáp lại tình cảm mà những người yêu thương luôn ủng hộ. "Mỗi tình cảm mà mình nhận được là những điều quý giá mà mình luôn trân quý", NTK Trần Thanh Mẫn chia sẻ. 

NTK Trần Thanh Mẫn cùng các Model Nhí trong BST I’m Sweet.

Và Symphony Of Stars là "trái ngọt đầu mùa", cũng chính là show diễn đầu tiên trong chuỗi TRANTHANHMAN Fashion Show của NTK. Lấy cảm hứng từ những bản nhạc giao hưởng du dương nhưng lại làm thành kiệt tác hùng tráng, Symphony of Stars sẽ là bản giao hưởng rực rỡ nhất của những "nhạc công" nhí trên sân khấu thời trang của TRANTHANHMAN Fashion Show 2021.

TRANTHANHMAN Fashion Show|Symphony Of Stars.

Đêm trình diễn mãn nhãn với sự quy tụ của 50 mẫu nhí xuất sắc, trình diễn 60 thiết kế ấn tượng nhất của NTK Trần Thanh Mẫn.

Siêu mẫu nhí Đặng Minh Anh.

Siêu mẫu nhí Cherry An Nhiên.

Á hậu nhí Thế giới 2019 Hoàng Vân.

Model Kid Đức Đăng.

Model Kid Cao Hữu Nhật.

Cùng 50 model nhí xuất sắc, là những gương mặt gửi vàng của NTK Trần Thanh Mẫn sẽ là những vì sao sáng nhất trên sân khấu của Symphony Of Stars.

50 model kid xuất sắc nhất.

Sân khấu thời trang, âm thanh ánh sáng, ê-kíp chuyên nghiệp nhất đã được NTK Trần Thanh Mẫn lựa chọn hứa hẹn mang lại những màn trình diễn mãn nhãn và ấn tượng nhất cho các con; cùng các con ghi dấu những khoảnh khắc tỏa sáng trên sân khấu của Symphony Of Stars 2021.

Cùng sự dẫn dắt bởi đạo diễn Catwalk Hoa Hậu thân thiện Ngọc Anh - Miss Universe 2017 hứa hẹn sẽ mang đến một bữa tiệc của âm thanh, ánh sáng, âm nhạc, những màn catwalk xuất thần và một đêm bùng nổ.

Hoa hậu thân thiện Ngọc Anh - Miss Universe 2017, đạo diễn catwalk.

Show diễn còn có sự quy tụ của hơn 300 khách mời cùng những gương mặt đình đám: Hoa hậu Ngọc Hân, siêu mẫu Hồng Quế, diễn viên Hà Hương, Hoa hậu thân thiện Ngọc Anh cùng các Siêu mẫu Mai Giang, Phương Thảo, Nam Trương,… Phạm Hà My Top 10 The Face Vietnam 2019; các doanh nghiệp, nhà tài trợ mong muốn tìm kiếm những "gương mặt gửi " cho doanh nghiệp, thương hiệu trên cả nước cùng sự có mặt của giới mộ điệu thời trang.

Hoa hậu Ngọc Hân cùng khách mời sẽ có mặt tại sân khấu của Symphony Of Stars.

Thông tin chi tiết| 𝗧𝗥𝗔𝗡𝗧𝗛𝗔𝗡𝗛𝗠𝗔𝗡 𝗙𝗮𝘀𝗵𝗶𝗼𝗻 𝗦𝗵𝗼𝘄| 𝗦𝘆𝗺𝗽𝗵𝗼𝗻𝘆 𝗢𝗳 𝗦𝘁𝗮𝗿𝘀

Fashion Show: Symphony Of Stars

Thời gian: 18h Thứ 7 ngày 30.01.2021

Địa điểm: Trung tâm tổ chức sự kiện Sapphire 17 Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội

Thông tin chi tiết chương trình tại: http://bit.ly/SymphonyFashionshow

Nhà thiết kế Trần Thanh Mẫn

Tốt nghiệp năm 2013 chuyên ngành Thiết kế thời trang, NTK Trần Thanh Mẫn đã sớm nhận ra thời trang là "không khí" không thể thiếu thiếu trong cuộc sống của mình. 

Sinh ra từ vùng đất Huế mộng mơ, những trải nghiệm trong cuộc sống từ khi còn nhỏ đã giúp NTK tích luỹ nhiều vốn sống với những màu sắc, cảm nhận và góc nhìn đa chiều. Mỗi BST được "khai sinh" bởi vậy đều mang một nét riêng khiến khán giả dễ dàng nhận ra hình ảnh của Trần Thanh Mẫn trên mọi sàn diễn: Sự tươi mới, đơn giản nhưng lại tinh tế, không quá cầu kỳ nhưng lại vô cùng tỉ mỉ và đôi khi xen lẫn cả chút điên cuồng. 

Hành trình hơn 7 năm trong mối nhân duyên say đắm với Thời trang, NTK Trần Thanh Mẫn đã ghi dấu tên tuổi của mình với nhiều BST đầy ấn tượng tại các sự kiện thời trang như Vietnam Fashion Week, Festival Áo dài,…

Hiện tại, NTK Trần Thanh Mẫn đang sở hữu thương hiệu thời trang mang tên TRAN THANH MAN. Đồng thời cũng là đồng sáng lập thương hiệu thời trang CanaDesign.

TRANTHANHMAN Fashion show là chuỗi Show diễn thời trang sẽ được tổ chức hàng năm. Năm 2021 với mong muốn mang lại những giá trị sau một năm nhiều biến động, Symphony of Stars chính thức được lựa chọn như "khúc dạo đầu" mở màn cho bản giao hưởng Symphony lớn.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn