Được tạo bởi Blogger.

Hoa hậu Lê Bảo Tuyền khai trương trung tâm làm đẹp chuẩn quốc tế

Vừa qua, Hoa hậu Lê Bảo Tuyền đã chính thức khai trương một spa lớn, được đầu tư hiện đại và cực kỳ chuyên nghiệp chuẩn 5 sao tại Tp.HCM.

Hoa hậu Lê Bảo Tuyền khai trương trung tâm làm đẹp chuẩn quốc tế.

Hoa hậu Lê Bảo Tuyền vừa có buổi khai trương vô cùng hoành tráng và ra mắt Trung tâm làm đẹp iMiss Beauty & Spa vào sáng ngày 18/1 tại số 644 Điện Biên Phủ, phường 11, quận 10. Sự kiện có sự góp mặt của ngôi sao là các hoa hậu, á hậu, người mẫu, diễn viên, khách mời nổi tiếng của làng giải trí Việt.




Xuất hiện tại buổi khai trương, Hoa hậu Lê Bảo Tuyền trở thành tâm điểm của sự chú ý nhờ vẻ đẹp tươi tắn, rạng rỡ trong trang phục dạ hội của NTK Lê Thanh Hòa. Không chỉ hoạt động nghệ thuật, Hoa hậu Lê Bảo Tuyền còn muốn khẳng định bản thân trong lĩnh vực kinh doanh và trở thành giám đốc ở tuổi 23. Cô hy vọng sắp tới bản thân sẽ có những bước đi vững vàng trên cả hai con đường nghệ thuật và kinh doanh.



Chia sẻ về trung tâm làm đẹp mới, Hoa hậu Lê Bảo Tuyền cho biết: "Tôi vui, háo hức khi iMiss Beauty & Spa khai trương. Đây là nỗ lực, tâm huyết của tôi cùng các công sự suốt quãng thời gian qua. Với kinh nghiệm và mối quan hệ hợp tác cùng các bác sĩ hàng đầu trong lĩnh vực làm đẹp, tôi tin tưởng bước đi này sẽ tiếp tục tạo ra nhiều cột mốc thành công mới cho iMiss Beauty & Spa. Tôi muốn khẳng định chỗ đứng, vị thế, tầm ảnh hưởng của thương hiệu mà mình dày công gầy dựng trên thương trường".

Diễn viên - NSX Kim Thanh Thảo đến ủng hộ Lê Bảo Tuyền.


Tham dự sự kiện ra mắt iMiss của Hoa hậu Lê Bảo Tuyền còn có các nghệ sĩ sĩ như: Diễn viên - NSX Kim Thanh Thảo, Á hậu Lý Kim Thảo, Hoa hậu Vũ Bình Minh, Á hậu Thanh Hằng, Hoa hậu Doanh nhân Thiên Nương, cựu người mẫu Hàn Quốc Dona Kim, hoa hậu Doanh nhân Diễm My…




Trung tâm làm đẹp chuẩn 5 sao iMiss Beauty & Spa chuyên điều trị các vấn đề về da và thẩm mỹ nội khoa không xâm lấn. Khi đến với iMiss, khách hàng sẽ được đội ngũ bác sĩ chuyên ngành da liễu có kinh nghiệm thăm khám và đưa ra phác đồ điều trị miễn phí . Đặc biệt, trung tâm luôn chú trọng đầu tư máy móc công nghệ cao nhập khẩu từ châu Âu và Hàn Quốc - hứa hẹn sẽ là một nơi lí tưởng để chị em chọn mặt gửi vàng!

Lê Bảo Tuyền sinh năm 1998, gây chú ý khi giành ngôi vị Hoa hậu tại cuộc thi Hoa hậu Đại sứ Du lịch châu Á 2019 (Miss Tourism Asia Ambassador) diễn ra tại Nhật Bản. Trước đó, người đẹp từng nhận được danh hiệu Đại sứ Áo dài Y Dược 2018.

iMiss Beauty & Spa được thành lập và điều hành bởi Hoa hậu Đại sứ Du lịch Châu Á 2019 Lê Bảo Tuyền. Đây là trung tâm chăm sóc sắc đẹp với liệu trình, công nghệ "chuẩn". Đội ngũ y bác sĩ là những giáo sư, chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực làm đẹp.

iMiss Beauty & Spa

Địa chỉ: 644 Điện Biên Phủ, phường 11, quận 10, Tp.HCM

Hotline: 0913 890 345

Fanpage: iMiss Beauty & Spa https://www.facebook.com/imissbeautyspa

Ivan Nguyen
Ảnh: Huy Trần, Ti Ak

Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn