Được tạo bởi Blogger.

Susi Bảo Trân nổi bật trên thảm đỏ Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2020

Susi Bảo Trân thu hút ống kính truyền thông bởi thần thái ngút ngàn và phong cách thời trang cá tính.

Susi Bảo Trân nổi bật trên thảm đỏ Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2020.

Mới đây, xuất hiện trên thảm đỏ Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2020, mẫu nhí Susi Bảo Trân đã thu hút sự chú ý của giới truyền thông và người hâm mộ bởi phong cách thời trang đẳng cấp cùng thần thái chuẩn sao.



Ngày thứ 3 của Tuần lễ, Susi Bảo Trân sải bước trên thảm đỏ trong bộ trang phục của NTK Ivan Trần. Chọn cách làm tóc và trang điểm nhẹ nhàng, Susi Bảo Trân khéo léo khoe được nét đẹp ngọt ngào trên gương mặt.




"Nàng thơ Sài Gòn" cũng góp mặt trong show diễn của Ivan Trần tại Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2020. Cô đã nhận được sự tán thưởng nồng nhiệt của khán giả với những bước catwalk đầy nội lực và biểu cảm cá tính truyền tải trọn vẹn ý tưởng mà NTK gửi gắm trong trang phục.




Tham dự ngày thứ 4 của Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2020, mẫu nhí 11 tuổi chọn một thiết kế của Đắc Ngọc Designer House. Cô nàng thu hút ống kính truyền thông nhờ những tạo dáng high fashion. Chính điều này đã khiến Susi Bảo Trân nổi bật với màu sắc riêng giữa rừng celeb trên thảm đỏ.




Mỗi lần xuất hiện, Susi Bảo Trân đều đem đến nhiều bất ngờ cho người hâm mộ bởi sự đầu tư chỉn chu về mặt hình ảnh. Cô bé đang thể hiện khát khao tỏa sáng chứ không coi nghệ thuật như một cuộc dạo chơi. Nhờ vậy, nàng mẫu đã chiếm được cảm tình của giới chuyên môn.

Là gương mặt quen thuộc của nhiều sàn diễn lớn như Junior Fashion Runway mùa 3-4-5, Vietnam Junior Fashion Week 2019, Fashion show Sắc Xuân, Vietnam Junior Fashion Week Spring - Summer 2020, Lễ họp báo công bố cuộc thi Vietnam Top Fashion & Hair 2020… Susi Bảo Trân chứng minh bản thân là lựa chọn "vàng" của nhiều nhà mốt đình đám.

Đặc biệt mới đây, nàng thơ Sài Thành đã "đánh bật" hàng nghìn thí sinh trên khắp cả nước để lọt Top 10 Siêu sao mẫu nhí Việt Nam 2020. Cô nàng đang chuẩn bị tích cực khi được ghép đội cùng hot tiktoker Trần Tiến, nhà tạo mẫu tóc Vũ Ngọc Tuyền và nhà thiết kế thời trang Trần Hoàng Tú Anh để sẵn sàng "phá đảo" đêm chung kết diễn ra vào tháng 3/2021 tại Hà Nội.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn