Được tạo bởi Blogger.

Quách Hiền Lương bất ngờ đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Sắc đẹp Việt 2020

Quách Hiền Lương xuất sắc vượt qua 40 thí sinh trong đêm chung kết để đạt giải thưởng Hoa hậu Doanh nhân Sắc đẹp Việt 2020.

Quách Hiền Lương bất ngờ đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Sắc đẹp Việt 2020.

Hoa hậu Doanh nhân Sắc đẹp Việt 2020 là cuộc thi sắc đẹp uy tín, nhằm tôn vinh sắc đẹp trí tuệ những nữ doanh nhân Việt Nam. Những người phụ nữ tài giỏi, vẹn toàn cả "việc nước lẫn việc nhà". Sau nhiều tháng tổ chức, đêm chung kết đã được diễn ra vào tối ngày 18/11 tại Hồ Mây - TP Vũng Tàu.

Tân Hoa hậu Doanh nhân Sắc đẹp Việt 2020 - Quách Hiền Lương.

Cuộc thi trải qua nhiều phần thi, vòng loại để tìm ra gương mặt xuất sắc nhất là người đẹp Quách Hiền Lương. Cô đến từ Hòa Bình và hiện đang sinh sống, làm việc tại Hà Nội. Tân Hoa hậu Doanh nhân Sắc đẹp Việt là người bản lĩnh, tài giỏi vì xuất thân gia cảnh khó khăn nhưng cô vẫn xây dựng nên cơ đồ với sự nghiệp vững chắc trong tay.

Quách Hiền Lương để lại ấn tượng trong lòng mọi người là một nhà phong thủy tài giỏi. Dù đã có gia đình cùng 3 người con nhưng Quách Hiền Lương vẫn xinh đẹp, trẻ trung và không hề có dấu hiệu của tuổi tác. Cô sỡ hữu dáng người cân đối, gương mặt trái xoan hài hòa và mang lại sự gần gũi cho người nhìn. Chỉ bấy nhiêu thôi đủ thấy nhan sắc rực rỡ như lão hóa ngược của Quách Hiền Lương tỏa sáng trong đêm chung kết.


Nói thêm về Tân Hoa hậu Doanh nhân Sắc đẹp Việt 2020 Quách Hiền Lương, cô là người sáng lập công ty phong thủy quốc tế Thái Lai. Một công ty quy mô và uy tín hàng đầu Việt Nam về phong thủy. Ngoài ra, cô còn được biết tới như một nhà nghiên cứu phong thủy và thuật số.

Để có được danh tiếng như ngày hôm nay, không con đường dẫn tới thành công nào trải sẵn hoa hồng và với Quách Hiền Lương cũng không ngoại lệ. Bao lần khó khăn và bao lần muốn bỏ cuộc, thế nhưng vì yêu nghề cùng sự đam mê mãnh liệt, chỗ dựa vững chắc từ gia đình đã giúp nàng hậu vượt qua tất cả.

Ngoài công việc chính về phong thủy, Quách Hiền Lương còn lấn sân sang nhiều lĩnh vực khác như kinh doanh, bất động sản… tạo ra nhiều cơ hội việc làm cho những người xung quanh.

Một nàng hậu với trái tim nhân hậu, đầy lòng trắc ẩn


Cô tự tin giao tiếp cùng MC trong đêm thi.

Nói về hoa hậu, chắc chắn mọi người sẽ hình dung ra một người phụ nữ tài sắc vẹn toàn. Bên cạnh đó, họ còn có một trái tim luôn dành sự quan tâm, yêu thương và lòng nhân ái với những người xung quanh. Quách Hiền Lương chính là minh chứng cho một nàng hậu hội tụ đầy đủ những yếu tố được nhắc tới trên.


Cô luôn luôn thể hiện bản thân là một nữ doanh nhân làm việc với cái đầu lạnh và trái tim nóng. Trong công việc luôn hết mình, thể hiện thái độ cầu thị và chuyên nghiệp. Thế nhưng, ở đời thường, chúng ta được trò chuyện cùng một nàng hậu ấm áp, dễ gần và lương thiện.

Quách Hiền Lương thường xuyên tham gia các hoạt động từ thiện, giúp đỡ những người nghèo có hoàn cảnh khó khăn. Bên cạnh đó, cô tham gia và tổ chức những buổi thiện nguyện tại trẻ mồ côi hay viện dưỡng lão. Tân Hoa hậu trải lòng: "Làm điều tốt sẽ luôn được đền đáp, sống ích kỷ phải gánh chịu sự thiệt thòi. Cho đi sẽ nhận lại gấp trăm ngàn lần yêu thương. Khi bản thân làm việc thiện là sự xuất phát từ tâm, không đòi hỏi gì. Quan trọng hơn, cứ cho đi là còn mãi, là còn nhận được nhiều hơn những gì bạn nghĩ. Hạnh phúc sẽ đến trong những lúc 'người cho' không ngờ đến nhất".

Các thí sinh lộng lẫy trong thiết kế dạ hội.

Quang Lê và Quách Tuấn Du là 2 ca sĩ khách mời góp mặt trong chương trình.

Ban giám khảo gồm: ca sĩ Quang Lê, ca sĩ Quách Tuấn Du, Á hoàng Cao Thùy Trang, ông Nguyễn Tri Hưng - CEO Lion King Entertaiment.

Trung Hoàng | Theo Vanhien
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn