Được tạo bởi Blogger.

Hotgirl Tracy Thảo My lần đầu thử sức với vai trò đạo diễn phim

Lần đầu tiên hogirl Tracy Thảo My thử sức với vai trò đạo diễn cho chính bộ phim của mình. Bộ phim "Chị già đi học" gửi thông điệp nhân văn về gia đình và thế giới thứ 3 tới các fans và khán giả tuổi teen đã từng và đang yêu thích cô.

Hotgirl Tracy Thảo My lần đầu thử sức với vai trò đạo diễn phim.

Hogirl Tracy Thảo My tên thật là Nguyễn Thị Thu Thảo sinh năm 1992, quê ở An Giang. Thảo My được mọi người biết đến vào năm 2013 thông qua bài rap "Đau em sẽ giữ" do chính cô sáng tác và trình bày. Tiếp sau đó là nhiều bài rap được ra đời và được sự ủng hộ của đông đảo fans hâm mộ.

Với tính cách vui vẻ nhiệt tình nhưng luôn nghiêm túc trong công việc, khi nhắc đến Thảo My không ai là không biết Tracy lầy lội mang nhiều tiếng cười cho những người xung quanh và người hâm mộ. Nhưng nói đến công việc, ai cũng phải sợ với vẻ mặt nghiêm khắc và khó tính của cô.



Yêu ca hát và diễn xuất từ nhỏ, năm 2015 Thảo My bắt đầu cho ra MV "Đau em sẽ giữ". Và tiếp tục được ủng hộ, cô ra mắt phim ca nhac "Nỗi đau kẻ đến trước" phần 1, do chính cô lên kịch bản và được quay dựng dưới sự trợ giúp của nhạc sĩ Huy Cường. Sau đó cô cùng với nhạc sĩ Huy Cường cho ra bộ phim ngắn học đường mang tên "Tỏ tình thời @".

Sau đó, Thảo My tiếp tục thử sức với nhiều dự án phim ngắn khác do chính cô lên kịch bản và làm đạo diễn như "Biệt đội cá biệt" phần 1 và phần 2, "Bạn trai tôi là con gái" và bộ phim gần đây hợp tác cùng công ty Đồng Giao Production mang tên "Săn thính" cũng được đông đảo bạn trẻ yêu thích.



Với dự án lần này cô thử thách bản thân mình bằng cách không hợp tác với bất kỳ ai mà tự tay lên kế hoạch triển khai dự án, từ việc lên kịch bản, bối cảnh, ê-kíp quay dựng và diễn viên. Với tính cách hòa đồng, vui vẻ biết quan tâm và chăm sóc cho mọi người nên nhận được nhiều sự yêu mến từ các bạn tham gia dự án nên mọi người dốc hết sức cùng cô hoàn thành tốt dự án "Chị già đi học".


Bộ phim "Chị già đi học" là một bộ phim tâm lý đầy kịch tính và lãng mạn. Đồng thời cô cũng xem bộ phim như một lời thông điệp gửi tới tất các khán giả và fans của mình về tính nhân văn trong quan hệ gia đình, những định kiến xã hội về sự chênh lệch tuổi tác khi yêu cũng như định kiến về thế giới thứ 3.



Cô mong rằng với sự đầu tư kỹ lưỡng về nội dung cũng như hình ảnh sẽ được khán giả và các fans của mình đón nhận nhiệt tình để cô tiếp tục ra những sản phẩm tốt hơn nữa.

Đón xem bộ phim "Chị già đi học" theo link sau: https://www.youtube.com/channel/UCVLnK_UJLdcYxUrpYTrkoMg

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn