Được tạo bởi Blogger.

Nóng với dàn model Miss GoldStar Ambassador 2020 trong trang phục bikini

Với sự tự tin, vóc dáng cân đối và kinh nghiệm bản thân, Thảo Nguyên, Thu Hà, Tuyết Phạm, Thảo Trang, Ngọc Lan... đang là những ứng viên gây được sự chú ý qua phần thể hiện Shooting Bikini vô cùng "nóng bỏng", đây cũng là phần trình diễn để BTC đánh giá và trao giải "Người đẹp Du lịch" trong đêm Gala Party sắp tới.

Nóng với dàn model Miss GoldStar Ambassador 2020 trong trang phục bikini.

Vừa qua, Top những ứng viên xuất sắc nhất chương trình Miss GoldStar Ambassador 2020 đã chính thức bước vào phần thi Shooting Áo dài và Bikini tại khu du lịch Color Land để tìm ra người chiến thắng danh hiệu "Người đẹp Du lịch".

Bên cạnh phần thi Shooting Áo dài vô cùng duyên dáng thì phần thi Shooting Bikini là dịp để BTC đánh giá vóc dáng, thần thái và sự chuyên nghiệp của từng ứng viên để bình chọn và trao giải hạng mục "Người đẹp Du lịch" sẽ diễn ra trong đêm Gala Party vào tháng 11 tới.

Đây được xem là một trong những phần trải nghiệm không thể thiếu rất được chú ý, bởi các ứng viên sẽ có dịp phô diễn hình thể, kỹ năng tạo dáng trước ống kính, biểu cảm đa dạng... Dù phần shooting diễn ra khá nhanh nhưng các ứng viên vẫn luôn sẵn sàng, tinh thần thoải mái, tự tin mang vẻ đẹp tươi tắn bước vào hoạt động này.

Với kinh nghiệm có sẵn hiện là một người mẫu, Thảo Nguyên đang càng ngày tỏa sáng tại chương trình Miss GoldStar Ambassador 2020 (Đại Sứ Thương Hiệu GoldStar 2020). Cô cũng có phần trình diễn trang phục áo dài vô cùng duyên dáng. Người đẹp khoe được vóc dáng thanh mảnh, gọn gàng và luôn nở nụ cười tươi tắn.

Mang tinh thần như một "chiến binh" thực sự, Thu Hà bước vào phần shooting đầu tiên với bikini. Cô cho thấy rõ điểm mạnh với vóc dáng cân đối và thần sắc của một người mẫu chuyên nghiệp thể hiện trên gương mặt.

Là một vũ công và hiểu rõ những điểm mạnh của bản thân, Thảo Ngọc với chiều cao 1m65, cùng các số đo 86-63-92 đã có những "cú xoay" điệu nghệ giúp cho những bức ảnh tạo dáng trước ống kính một cách chuyên nghiệp.

Thu Hằng sở hữu chiều cao nổi bật 1m70 đang là cô gái được đánh giá cao có khả năng cạnh tranh cho ngôi vị cao nhất của chương trình. Bởi lẽ trong mọi hoạt động, cô gái này luôn biết cách gây chú ý bằng ánh mắt, nụ cười, thần sắc quyến rũ qua từng góc hình.

Ứng viên Minh Tâm tự tin tạo dáng, khoe những vòng cơ thể săn chắc trong phần thi bikini. Cô đến từ Tiền Giang, sở hữu số đo 3 vòng 80-62-86 với nụ cười tươi rạng rỡ.

Dù chưa có thân hình cân đối như các ứng viên khác nhưng bù lại, điểm mạnh của Ngọc Lan là luôn biết cách thu hút bởi sự tạo dáng đa dạng trước ống kính và ghi điểm với gương mặt sắc bén.

Ứng viên Nguyễn Thị Trang đến từ Đồng Nai, sở hữu vóc dáng cân đối với chiều cao 1m67, giúp cô ghi điểm trong phần trình diễn khá khó khăn này.

Không phải là một người mẫu chuyên nghiệp nhưng với sự quyết tâm và tinh thần "cạnh tranh" của mình, Ngọc Châu vẫn cho thấy cô là một ứng viên xứng đáng có mặt trong phần trải nghiệm shooting với bikini lần này. Người đẹp bước vào phần thi với tinh thần thoải mái và nụ cười tươi, vóc dáng cân đối gây được thiện cảm với BTC.

Với sự chuẩn bị, đầu tư rất kỹ về hình ảnh, Tuyết Phạm dù không trực tiếp có mặt tại buổi shooting nhưng với những hình ảnh cô gửi đến BTC vô cùng xuất sắc càng cho thấy mình xứng đáng có mặt trong danh sách những ứng viên sáng giá năm nay.

Trong phần biểu diễn chụp ảnh với trang phục bikini, Ngọc Trang là một trong số ít thí sinh có bức ảnh tạo dáng chuyên nghiệp, tươi trẻ và rạng rỡ. Cô hiện là một dược sĩ đến từ Tiền Giang, sở hữu chiều cao 1m65 cùng các số đo 3 vòng 84-60-90. Cô đến với chương trình với mong muốn được trải nghiệm, học hỏi và quyết tâm trở thành một người mẫu chuyên nghiệp.

Qua phần thi shooting với bikini, mặc dù vẫn có một số thí sinh chưa có vóc dáng săn chắc cân đối nhưng hầu hết các cô gái đều rất tự tin thể hiện bản thân và khoe được sự năng động, cuốn hút riêng.

Hiện tại, vòng thi Shooting Áo dài và Bikini tại khu du lịch Color Land đã khép lại, tuy nhiên danh hiệu "Người đẹp Du lịch" BTC vẫn còn giữ kín và sẽ được công bố vào đêm Gala Party sắp tới.

Chương trình Miss GoldStar Ambassador 2020 do công ty GoldStar Media & Entertainment tổ chức với momg muốn tìm kiếm những gương mặt người mẫu quảng cáo tài năng và giàu đam mê. Qua đó đào tạo và định hướng trở thành những Đại Sứ Thương Hiệu chuyên nghiệp dành cho các nhãn hàng.

Ê-kíp thực hiện:

- Model: Ứng viên Miss GoldStar Ambassador 2020
- Makeup: Khánh Linh Lâm Make-up & Academy
- Fashion: Emma Bikini
- Photo: B&W Media
- Location: Color Land Đồng Nai
- Production: GoldStar Media & Entertainment

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn