Được tạo bởi Blogger.

Mai Diệu Tuyết Nhung đăng quang Miss Vietnam International 2019 tại Đài Loan

Tối 6/7 vừa qua tại Trung tâm sự kiện LiLo - Đài Trung, Đài Loan đã diễn ra đêm chung kết cuộc thi Miss & Mrs Vietnam International 2019 với sự tranh tài hào hứng của dàn thí sinh tài sắc đến từ khắp nơi trên thế giới. Chiến thắng chung cuộc đã thuộc về cô gái xinh đẹp Mai Diệu Tuyết Nhung.

Mai Diệu Tuyết Nhung đăng quang Miss Vietnam International 2019 tại Đài Loan.

Miss and Mrs Vietnam International 2019 là một sân chơi nhan sắc thường niên do Công ty Trường Nguyên Entertainment tổ chức dành cho các doanh nhân, người đẹp thành đạt trong và ngoài nước, đặc biệt giao lưu văn hóa, kinh doanh, chia sẻ những cơ hội làm việc và hợp tác lẫn nhau giữa các nước trên thế giới với mong muốn khích lệ doanh nhân trẻ tiếp tục đam mê nghề nghiệp, đề cao vai trò, vị thế doanh nhân trong xã hội hiện đại.

Nối tiếp thành công của hai mùa thi trước vào năm 2017 - 2018, Miss & Mrs VietNam International mùa thứ 3 năm 2019, Ban tổ chức đã chọn thành phố Đài Trung - Đài Loan là địa điểm diễn ra đêm chung kết.


Dàn thí sinh xinh đẹp trước giờ G - Top 10 chung cuộc.

Trước đó, các thí sinh đã có dịp du ngoạn Thành phố Đài Trung và thực hiện các bài phỏng vấn, ghi hình trước đêm chung kết.

Đêm chung kết đã diễn ra hết sức gay cấn và cạnh tranh bởi các nữ doanh nhân đều xinh đẹp, hoạt ngôn, dí dỏm và có những tình huống trả lời câu hỏi dự thi khá hoàn chỉnh.



Kết quả chung cuộc sau 2 tháng tranh tài cùng nhau đã làm người xem mãn nhãn với sự tiến bộ qua từng vòng thi của các thí sinh.

Ngôi vị Miss Vietnam International 2019 đã gọi tên nữ doanh nhân Mai Diệu Tuyết Nhung - sinh năm 1992.

Sở hữu vóc dáng lý tưởng cùng chỉ số hình thể khá chuẩn, Tuyết Nhung từng là hoa khôi được nhiều bạn bè mến mộ từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường.

Á hậu 1 - Nguyễn Thị Lài.

Á hậu 2 - Nguyễn Mỹ Linh.

Á hậu 3 - Chen Ssu Chiang.

Hoa hậu bảng Mrs đã thuộc về nữ doanh nhân 40 tuổi Nguyễn Mai Trinh - là Việt kiều hiện đang sinh sống tại Đài Loan, chị hiện đang điều hành chuỗi spa, nail và kinh doanh vàng bạc, nữ trang.

Vẻ trẻ trung không tuổi của Tân Hoa hậu luôn khiến đàn em cũng phải trầm trồ.

Á hậu 1 - Trần Châu Nhật Hằng.

Á hậu 2 - Trương Thuỳ Trang.

Á hậu 3 - Đặng Nghi Đình.

Thy Thy
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn