Được tạo bởi Blogger.

"Út nhỏ miền Tây" Ngọc Hân ra mắt phim ca nhạc "Mẹ ơi! Con sẽ về"

TTVH | Chiều 17/6, tại Trung tâm hội nghị Western Palace (TP.HCM) đã diễn ra buổi họp báo giới thiệu dự án Phim ca nhạc "Mẹ ơi! Con sẽ về" của nữ ca sĩ Ngọc Hân.

"Út nhỏ miền Tây" Ngọc Hân ra mắt phim ca nhạc "Mẹ ơi! Con sẽ về".

Mẹ ơi! Con sẽ về là series phim ca nhạc mà Ngọc Hân và ê-kíp của mình đã ấp ủ khá lâu nhưng đến nay mới thực hiện được và tập đầu tiên vừa mới được phát hành vào 9g sáng 18/6/2019, trên Kênh YouTube Ngọc Hân Official.

Khác với các phim ca nhạc trước đây Ngọc Hân vào vai các nhân vật bi thương, buồn bã hay hài hước, trong phim ca nhạc "Mẹ ơi! Con sẽ về" lần này, Ngọc Hân "cởi bỏ" hình ảnh dịu dàng, mỏng manh của mình để vào vai cô gái bụi đời và cùng với diễn viên Quách Ngọc Tuyên (vai Trung đại ca) trở thành một đôi "giang hồ tứ chiến" với những pha hành động và đánh võ đẹp mắt.




Vì mẹ nợ nần do phải vay mượn để lo bệnh cho cha, nên Út Nhỏ xin mẹ từ miền quê lên Sài Gòn với mong muốn tìm được việc làm để trả nợ cho mẹ. Thế nhưng vừa lên tới nơi chân ướt chân ráo chưa biết đi đâu về đâu thì Út Nhỏ đã bị giật giỏ xách mất sạch giấy tờ và tiền bạc. Từ đó số phận đẩy đưa và cô gái đã dấn thân vào chốn giang hồ bụi đời, phải đi giật dọc để kiếm sống với bao nhiêu chuyện dở khóc dở cười... Nhưng trong thâm tâm cô vẫn luôn mong ước một ngày nào đó mình sẽ có tiền và thoát khỏi chốn giang hồ để trở về với mẹ.




Ngoài 2 nhân vật chính là Ngọc Hân và Quách Ngọc Tuyên, tham gia phim ca nhạc "Mẹ ơi! Con sẽ về" còn có các diễn viên Mạc Văn Khoa, Lê Trang và một số diễn viên khác.

Trong tập 1 của phim ca nhạc, Ngọc Hân cũng giới thiệu ca khúc mới "Mẹ ơi con sẽ về" (sáng tác: Lâm Hoàng Nghĩa) và chuẩn bị phát hành tập 2 với ca khúc "Phận mồ côi" (sáng tác: Phạm Hải Đăng). Theo ca sĩ Ngọc Hân, kinh phí cho 2 tập phim (mỗi tập 25 phút) đã lên đến 500 triệu đồng.



Sau khi ra mắt phim ca nhạc này, ca sĩ Ngọc Hân cùng ê-kíp của mình sẽ thăm dò hiệu ứng từ khán giả để tiếp tục sản xuất các tập tiếp theo hay hơn, hấp dẫn hơn.

· Kịch bản & đạo diễn: Ly Đỗ
· Quay phim: Hậu Tector
· D.O.P: Tâm Trần
· Thiết kế: Tuấn Ngọc Cao
· Chỉ đạo sản xuất: Quang Vân
· Giám đốc sản xuất: Ngọc Hân
· Diễn viên: Ngọc Hân, Quách Ngọc Tuyên, Mạc Văn Khoa, Lê Trang và một số diễn viên khác.






Ivan Nguyen | Tin Tức Văn Hóa
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn