Được tạo bởi Blogger.

Á khôi Doanh nhân Bảo Châu, Lương Huyền cùng dàn Sao đến chúc mừng ca sĩ Nguyên Vũ

TTVH | Tối 12/6, MV "Sợ thấy em khóc" của ca sĩ Nguyên Vũ chính thức ra mắt khán giả. Đây là sản phẩm âm nhạc đánh dấu sự trở lại Vpop của anh sau thời gian dài làm MC, Giám khảo hoa hậu.

Á khôi Doanh nhân Bảo Châu, Lương Huyền cùng dàn Sao đến chúc mừng ca sĩ Nguyên Vũ.

Bảo Châu và Lương Huyền khiến không ít người bị "tan chảy" trước vẻ đẹp mặn mà và dịu dàng của cả hai nàng Á khôi Doanh nhân khi cùng xuất hiện tại buổi ra mắt sản phẩm mới của ca sĩ Nguyên Vũ.

Sau gần 30 năm hoạt động nghệ thuật, ca sĩ Nguyên Vũ ra mắt kênh YouTube riêng và đầu tư không chỉ bằng các clip, phim ngắn ca nhạc mà còn là các series phim kinh dị vào ngày 12/6 vừa qua. Mở màn là MV phim ngắn ca nhạc "Sợ thấy em khóc" (sáng tác: Nguyễn Văn Trung) - phát huy thế mạnh hát ballad của Nguyên Vũ từ những ngày mới vào nghề.



Trong ngày ra mắt kênh YouTube cá nhân, Nguyên Vũ bất ngờ tuyên bố ngoài những sản phẩm âm nhạc, anh đã hợp tác cùng Wao Production thực hiện loạt phim ngắn kinh dị. Và "Đối mặt với người chết - The Dead" chính là tác phẩm đầu tiên vừa ra mắt trên kênh Nguyên Vũ Official.


MV Sợ Thấy Em Khóc.


Phim ngắn kinh dị The Dead.

Nguyên Vũ cho biết sau hai sản phẩm mới, chính thức, anh sẽ cập nhật nhiều sản phẩm phim, nhạc khác cho kênh Nguyên Vũ Official với những clip cũ được "tu bổ" lại cho đạt chuẩn YouTube cũng như những sản phẩm mới được đầu tư sau này.

Tại buổi họp báo, rất nhiều nghệ sĩ đã có mặt để chúc mừng Nguyên Vũ ra mắt MV mới như: Diễn viên Trương Ngọc Ánh, Á hậu Trịnh Kim Chi, siêu mẫu Nam Phong, diễn viên Kim Tuyến, diễn viên Ngọc Thuận, danh ca Giao Linh, ca sĩ Hồ Lệ Thu, Tùng Lâm, Xuân Nghi, Anh Quân, Kim Duyên, nữ doanh nhân tài sắc vẹn toàn - Á khôi Bảo Châu, Á khôi Doanh nhân Lương Huyền, Vũ Phương, đoàn lô tô Sài Gòn Tân Thời...

Á khôi Doanh nhân 2017 Nguyễn Bảo Châu rạng rỡ xuất hiện tại buổi họp báo. Cô nàng thu hút bởi vóc dáng chuẩn mực cùng thần thái cuốn hút.

Sau khi đăng quang danh hiệu cao quý, Bảo Châu luôn trau dồi bản thân để xứng đáng với hình ảnh một nữ doanh nhân tâm tài sắc vẹn toàn, với nhan sắc rạng rỡ, vẻ đẹp ngọt ngào của mình. Với guu thời trang tinh tế, Á khôi Bảo Châu thu hút mọi sự chú ý.


Xuất hiện trong chiếc váy dạ hội lộng lẫy và quyến rũ, Á khôi Doanh nhân Lương Huyền đọ sắc cùng dàn người đẹp khi đến chúc mừng Nguyên Vũ.


Vẻ đẹp vạn người mê của Doanh nhân Lương Huyền mỗi lần xuất hiện trước công chúng.

Lương Huyền hiện đang là Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ Naoko Chan chuyên kinh doanh về lĩnh vực ăn uống. Cô cũng là chủ nhân kiêm thiết kế cho chuỗi cửa hàng Naoko Chan tại Tp. Đà Nẵng. Sau thời gian đăng quang, Á khôi vẫn tiếp tục công việc kinh doanh của mình, đồng thời tích cực tham gia các công tác tình nguyện vì cộng đồng.


Bảo Châu và Lương Huyền khiến không ít người bị tan chảy trước vẻ đẹp mặn mà và dịu dàng của cả hai nàng Á khôi Doanh nhân.

Ivan Nguyen | Tin Tức Văn Hóa
Ảnh: Trương Phước Lộc - Vũ Thanh Tùng - Trần Minh
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn