Được tạo bởi Blogger.

Ngắm người mẫu Phương Thảo đẹp nao lòng trong tà áo dài Hoàng Cung

TTVH | Từng giành danh hiệu Ms AoDai trong cuộc thi Nữ Sinh Việt Nam Duyên Dáng, là bước đệm cho người đẹp Phương Thảo tiến sâu vào showbiz. Tuy nhiên cô gái trẻ xinh đẹp này lại chọn cho mình con đường tập trung học hành và sự nghiệp.

Ngắm người mẫu Phương Thảo đẹp nao lòng trong tà áo dài Hoàng Cung.

Mới đây, Phương Thảo bất ngờ xuất hiện trên sóng truyền hình trong gameshow ăn khách "Người ấy là ai", và có nhiều hoạt động nghệ thuật sôi nổi. Phương Thảo tâm sự, cô đang hoàn tất hồ sơ du học, nên muốn dành khoảng thời gian còn lại để làm những điều mình yêu thích.

Và điều Phương Thảo không chỉ thích, mà còn yêu, đam mê đó là được khoác trên mình tà áo dài dân tộc. Chính vì lẽ đó, Phương Thảo đã hóa mình thành một tiểu thư đài các trong tà áo dài Hoàng Cung của NTK Đinh Bách Đạt.




Phương Thảo cho biết, vốn quen NTK Đinh Bách Đạt đã lâu và vô cùng mến mộ các thiết kế của anh, lúc nào cũng chuẩn mực kín đáo đậm nét Á Đông, nhưng cũng không kém phần ấn tượng độc đáo. Quả thật, trong BST mà Phương Thảo tham gia, những tà áo dài được sử dụng chất liệu tơ Hàn rất lạ mắt, hiếm thấy trên thị trường, cùng với cách điểm xuyến hoa văn cung đình một cách tinh tế, trang nhã, làm tôn lên nét đẹp dịu dàng của người con gái Việt Nam.



Trong sắc đen bí ẩn, người đẹp Phương Thảo bỗng hóa mình lạnh lùng, trầm ngâm. Ta nhận thấy ở cô gái trẻ có nguồn nội lực và khả năng diễn xuất phong phú.




Ở một thiết kế khác, với sắc tím bí ẩn, bộ trang phục mang đến nhiều cảm xúc cho Phương Thảo. Phương Thảo tâm sự: "Đây là bộ trang phục khiến Thảo thích nhất trong series ảnh, mặc dù trông Thảo nghiêm nghị, đứng tuổi hẳn, nhưng lại rất quyền lực, sang trọng. Thảo đã cố gắng hết sức để làm toát lên được cái hồn của bộ trang phục". Phương Thảo chia sẻ thêm về ước mơ của mình sẽ mang tà áo dài Việt Nam quảng bá đến nhiều nơi trên thế giới.





Áo dài: Đinh Bách Đạt
Model: Trần Phương Thảo
Photo: Vương Quang
Makeup: Nga Trần
Lighting: Bội Bội
At Sivir Studio

Ivan Nguyen | Tin Tức Văn Hóa
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn