Được tạo bởi Blogger.

MC Phương Uyên đồng hành cùng dàn host "khủng" trong chương trình "Khoảnh khắc cuộc đời"

TTVH | Dẫn dắt TV Show mới đầy cảm hứng sống đẹp - "Khoảnh khắc cuộc đời", Én Bạc MC Phương Uyên cảm thấy hạnh phúc khi có thể góp phần trong việc mang đến những câu chuyện nhân văn và giàu cung bậc cảm xúc cho các khán giả.

MC Phương Uyên đồng hành cùng dàn host "khủng" trong chương trình "Khoảnh khắc cuộc đời".

Vốn luôn được các nhà sản xuất, những đơn vị tổ chức nghệ thuật biểu diễn và giải trí ưu ái nhờ khả năng dẫn chương trình chuyên nghiệp, vốn ngoại ngữ ấn tượng, khả năng ứng biến linh hoạt và đầy cảm xúc, nữ MC song ngữ Phương Uyên - cô Hoa khôi Sư Phạm từng đoạt giải Én Bạc 2017, thời gian gần đây đang ngày càng trở thành một gương mặt quen thuộc và được mến mộ bởi nhiều khán giả đại chúng. Mới đây, nữ MC cũng vừa chính thức nhận lời trở thành MC của chương trình "Khoảnh khắc cuộc đời" - một TV Show với format mới mẻ, đột phá và đầy tính nhân văn, được phát sóng hàng ngày kênh HTV9 Đài Truyền hình TP.HCM kể từ tháng 5/2019 này.



Nói về chương trình ý nghĩa này, Phương Uyên cho biết: "Từng dẫn dắt nhiều chương trình khác nhau, từ thời sự, phóng sự, TV Show giải trí cho đến các chương trình nghệ thuật lớn, lẫn những sự kiện mang tầm vóc quốc tế, Uyên biết rằng mỗi chương trình đều sẽ có những thử thách và mang lại những trải nghiệm khác nhau. Khi nhận lời đồng hành cùng 'Khoảnh khắc cuộc đời', Uyên cũng đã tự đặt ra cho mình câu hỏi: Khoảnh khắc đáng nhớ của mình là gì? Trong guồng quay bận rộn ngày nay, ít khi nào mỗi người chúng ta, đặc biệt là người trẻ, dành ra cho mình những giây phút để nghĩ về những điều có ý nghĩa trong cuộc sống. Uyên tin rằng, 365 số phát sóng là 365 cung bậc cảm xúc đầy những bài học quý giá dành cho những người theo dõi chương trình, để chiêm nghiệm, để quý trọng và để chủ động tạo ra những khoảnh khắc tốt đẹp trong cuộc đời mình".




MC Phương Uyên cũng cho biết, mỗi tập của "Khoảnh khắc cuộc đời" là một câu chuyện đặc biệt về những hoàn cảnh, những khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc sống, được kể lại bởi chính nhân vật của câu chuyện ấy. Họ là những con người thuộc mọi tầng lớp trong xã hội. Câu chuyện của họ có thể đã từng xuất hiện và gây xúc động mạnh mẽ trên các phương tiện truyền thông hoặc chưa từng được khán giả biết đến, nhưng điều quan trọng là câu chuyện ấy có thể chuyển tải được những thông điệp tích cực đến khán giả đại chúng, và truyền cảm hứng đến mọi người về một cuộc sống tươi đẹp, nhiều hy vọng. Thế nên, Phương Uyên tin rằng chương trình này sẽ trở thành một người bạn đồng hành rất giá trị và nhân văn với mọi người, đặc biệt là những người trẻ. Bản thân Phương Uyên cũng sẽ vận dụng hết khả năng của mình để có thể mang lại cho khán giả một chương trình vẹn toàn nhất, đặc sắc nhất.




Trong một số tập phát sóng, Phương Uyên cũng sẽ sử dụng thế mạnh tiếng Anh để trò chuyện và giao lưu cùng khách mời, giúp họ thể hiện khả năng của mình và tạo điểm nhấn mới lạ cho chương trình. Cô chia sẻ, bên cạnh những giây phút lắng đọng và cảm xúc, cô luôn mong muốn mang lại không khí vui vẻ, tươi sáng và lạc quan để khách mời cảm thấy thoải mái nhất, và thông điệp tích cực sẽ là những gì còn đọng lại trong lòng quý vị khán giả sau khi theo dõi chương trình.

Ngoài ra, Phương Uyên cũng rất tâm đắc chia sẻ của NSƯT Vũ Thành Vinh - nhà sản xuất của chương trình, rằng "Khoảnh khắc cuộc đời phát sóng vào khung giờ 22h45 hàng ngày với mong muốn trước khi đi ngủ khán giả sẽ có được những khoảnh khắc với thông điệp tốt đẹp để ngày hôm sau thức dậy tái tạo những nguồn năng lượng tích cực". Bản thân nữ MC song ngữ tin rằng bất cứ ai trong chúng ta đều cần phải nghe những câu chuyện kể này, để tin rằng cuộc sống luôn còn những điều tuyệt đẹp.



Én Bạc MC song ngữ Phương Uyên sẽ thay phiên cùng MC Phương Hiếu dẫn dắt chương trình cùng các khách mời và những vị host đặc biệt của "Khoảnh khắc cuộc đời": Tiến sĩ Lê Thẩm Dương, Diễn thuyết gia Francis Hùng - người Việt Nam đầu tiên được chính phủ Hoa Kỳ tôn vinh là "nhân tài" trong 3 lĩnh vực: Diễn thuyết, Chuyên gia đào tạo doanh nghiệp cấp cao và Tư vấn chiến lược kinh doanh, NSƯT Đạo diễn Vũ Thành Vinh, Đạo diễn Lê Hoàng, MC Phước Lập, Nhà văn Hamlet Trương... Tập đầu tiên do nữ MC dẫn dắt là tập 3 của chương trình đã chính thức lên sóng HTV9 vào ngày 8/5 với sự tham gia của Tiến sĩ Lê Thẩm Dương và một khách mời có nhiều nghĩa cử đẹp trong cuộc sống.

Ivan Nguyen | Tin Tức Văn Hóa
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn