Được tạo bởi Blogger.

Hồ Việt Trung trổ tài múa côn trong phim ca nhạc "Giải cứu tiểu thư 5"

TTVH | Chiều 02/5, nhiều nghệ sĩ, bạn bè, người thân đã đến chúc mừng ca sĩ Hồ Việt Trung ra mắt MV phim ca nhạc "Giải cứu tiểu thư 5". Nam ca sĩ đã đích thân thể hiện màn múa côn huyền thoại của Lý Tiểu Long ngay trong buổi ra mắt phim ca nhạc mà anh đóng vai chính.

Hồ Việt Trung trổ tài múa côn trong phim ca nhạc "Giải cứu tiểu thư 5".

Đến chung vui cùng Hồ Việt Trung trong ngày ra mắt sản phẩm âm nhạc, có sự tham dự của các ca sĩ: Danh ca Ngọc Sơn, Nguyên Vũ, Nhật Kim Anh, Lâm Vỹ Dạ, Vy Oanh, Phạm Trưởng, Chu Bin, Thanh Tân, Hà Vân, Khánh Bình...



Được mệnh danh là "ông hoàng triệu views", Hồ Việt Trung là cái tên sớm thành công trên con đường ca nhạc thông qua Youtube ở Việt Nam. Năm 2013, anh thực hiện MV theo thể loại phim ngắn - ca nhạc mang tên "Giải cứu tiểu thư" và trở nên nổi tiếng với hơn 100 triệu views trong năm 2013. Kể từ đó, 4 phần "Giải cứu tiểu thư" của anh luôn thu hút người xem và liên tục lập kỷ lục về lượng người xem.



Theo tiết lộ từ Hồ Việt Trung, điểm khác biệt cốt lõi ở phần 5 "Giải cứu tiểu thư" nằm ở kịch bản hết sức đặc sắc. Thay vì yếu tố tình cảm hài được xuất hiện nhiều trong các phần trước, ở phần này, phim sẽ được chú trọng thêm về yếu tố hành động, võ thuật và hứa hẹn sẽ còn ly kỳ, gay cấn cùng bất ngờ hơn hẳn các phần trước.




Chi phí đầu tư cho phần mới này được Hồ Việt Trung tiết lộ lên tới gần 1 tỷ đồng. Nhưng đó vẫn chưa là gì so với bao công sức của cả đoàn phim dồn cho các cảnh quay. Cả đoàn đã phải quay liên tục trong nhiều ngày, mỗi ngày quay đến 2-3 giờ sáng mới nghỉ, rồi sáng hôm sau lại quay tiếp. Ngoài ra, các phân đoạn hành động, võ thuật cũng khiến các diễn viên phải "đổ mồ hôi, sôi nước mắt" để có được những cảnh quay mãn nhãn nhất.




Nam ca sĩ bộc bạch: "Để có những thước phim hay, Trung đã dành hẳn 1 tuần lễ để luyện tập múa côn. Ban đầu cũng bị thương tích nhiều lắm nhưng phải cố gắng luyện tập để hoàn thành vai diễn một cách tốt nhất. Bên cạnh đó, cảnh đánh đấm cũng khiến tôi thoát vị đĩa đệm 4 đốt ở cổ, màn giả gái trong phim cũng khiến tôi ám ảnh rất nhiều".



Bên cạnh đó, Hồ Việt Trung cũng chia sẻ về những khó khăn áp lực khi anh ngồi ghế nóng chương trình gameshow. Nam ca sĩ rất buồn khi bị đánh giá thấp nhất trong dàn HLV. Tại thời điểm đó, nhiều công việc cứ ùa đến khiến anh mất ngủ dẫn đến stress. Nhưng bằng nỗ lực của bản thân, anh quyết tâm truyền đạt những gì tốt nhất có thể cho các học trò, bằng chứng đã được chứng minh ngay sau đó khi các phần trình diễn của học trò luôn thu hút người xem và chia sẻ nhiều trên mạng xã hội.

Cũng tại buổi họp báo, Hồ Việt Trung lên tiếng chính thức về chuyện tình cảm giữa anh và nữ chính Mỹ Hòa sau khi ly hôn. Nam ca sĩ cho biết: "Giữ tôi và Mỹ Hòa chỉ là anh em đồng nghiệp chứ không có chuyện yêu đương gì, không phải mỗi lần tôi quay phim với ai là quen người đó, tội nghiệp tôi lắm".




Nữ diễn viên Mỹ Hòa cũng xác nhận: "Tôi và anh Trung chỉ là anh em đồng nghiệp thân biết biết nhau từ khi cả hai cùng tham gia phim Lật Mặt 1 của anh Lý Hải. Khán giả xem phim thấy trong dàn viễn viên chỉ có tôi và Lê Trang là hai diễn viên nữ, càng về cuối phim thì chỉ còn có một mình tôi, những lúc đó anh Trung luôn ở kế bên, chăm sóc và hướng dẫn diễn xuất tận tình cho tôi đỡ bỡ ngỡ trong 1 ê-kíp toàn là nam nên ai cũng nghĩ tôi và Trung yêu nhau, thật chất không phải như vậy".

"Giải cứu tiểu thư 5" gồm 2 tập với sự tham gia của các diễn viên: Hứa Minh Đạt, Xuân Nghị, Hồ Việt Trung, Lê Trang, Mỹ Hòa, Tuấn Voi, Thanh Tân, Vinh Râu, Đỗ Hữu... Hiện tại phim được phát hành trên kênh Youtube Hồ Việt Trung.

Ivan Nguyen | Tin Tức Văn Hóa
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn