Được tạo bởi Blogger.

Á quân Vietnam Fitness Model 2019 rạng rỡ gặp gỡ thân mật bạn bè sau đăng quang

TTVH | Vừa qua, Á quân Vietnam Fitness Model 2019 Quốc Nam đã có một buổi gặp gỡ thân mật với các đồng nghiệp, người thân và bạn bè tại Hà Nội. Ngoài ra còn có sự góp mặt của Quán quân Vietnam Fitness Model 2019 Xuân Đạt và Huy chương bạc thể hình 2019 Đặng Hiếu Đức.

Á quân Vietnam Fitness Model 2019 rạng rỡ gặp gỡ thân mật bạn bè sau đăng quang.

Tại đây, Quốc Nam đã có những chia sẻ cũng như gửi lời cảm ơn chân thành đến Ban tổ chức cuộc thi Vietnam Fitness Model 2019 cũng như bạn bè và người thân đã ủng hộ giúp đỡ cho anh đăng quang ngôi vị Á quân 1 của cuộc thi. Anh đã chia sẻ những dự định cũng như kế hoạch sắp tới của mình cho con đường sự nghiệp cá nhân và cùng với Ban tổ chức cuộc thi Vietnam Fitness Model thực hiện thêm nhiều hoạt động ý nghĩa nhằm lan tỏa thông điệp sức khỏe tới cộng đồng.



Quốc Nam chia sẻ rằng, anh hiện tại ngoài việc tập luyện thể hình thì anh đang tìm học thêm các lớp diễn xuất và giao tiếp trước công chúng để rèn luyện và hoàn thiện bản thân hơn để có thể tiếp tục đại diện Việt Nam tham gia một đấu trường quốc tế trong tương lai. Bên cạnh đó anh sẽ thường xuyên vào Thành phố Hồ Chí Minh để tham gia các chương trình truyền hình và phát triển công việc làm người mẫu thời trang chuyên nghiệp. Bên cạnh đó anh còn thường xuyên thực hiện những clip ngắn hướng dẫn về cách giữ gìn sức khỏe và cải thiện vóc dáng trên mạng xã hội. Anh mong ước sẽ có một kênh riêng của mình chuyên về sức khoẻ cộng đồng.





Dù biết rằng chặng đường bước vào làng giải trí sẽ rất nhiều chông gai và cám dỗ nhưng Quốc Nam vẫn luôn dặn lòng phải thật vững vàng và làm việc thật tốt để không phụ lòng tin yêu của mọi người.

Ivan Nguyen | Tin Tức Văn Hóa
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn