Được tạo bởi Blogger.

Á hậu Anh Nguyễn đẹp như tiên cảnh với áo dài trên đất Mỹ

TTVH | Đây là bộ ảnh người đẹp thực hiện trong chuyến công du tới Mỹ mang tên "Gió Bolsa". Với một bộ áo dài sen - quốc phục và quốc hoa của Việt Nam, Á hậu Anh Nguyễn đã mang tới những bức ảnh đẹp lạ như tiên cảnh.

Á hậu Anh Nguyễn đẹp như tiên cảnh với áo dài trên đất Mỹ.

Theo Á hậu Anh Nguyễn, lúc đầu cô mang theo áo dài với dự định sẽ chụp trên đường phố Bolsa, một con phố hay được nhắc tới tại khu Little Saigon có nhiều người Việt sinh sống. Tuy nhiên, một nhiếp ảnh gia nghiệp dư và cũng là người bạn thân của Á hậu Anh Nguyễn sống tại Mỹ đã gợi ý cô nên chụp với biển. Anh cũng là người tìm kiếm hậu cảnh và vị trí để Á hậu đứng sao cho gió có thể nâng tà áo dài bay bổng trên những con sóng tạo ra những bức ảnh như tiên cảnh.



Trong một bối cảnh khác chụp trên đường phố, Á hậu Anh Nguyễn cũng rất bay bổng và thần thái trong những shoot hình này.




Chọn một chiếc áo dài dân tộc, tự make-up và làm tóc đơn giản và được người bạn thân chụp giúp, Á hậu Anh Nguyễn chỉ coi đây là buổi chụp hình lưu niệm nhưng không ngờ mang lại hiệu quả tuyệt vời. Cô cho biết chiếc áo dài của cô đã thu hút rất nhiều khách du lịch thuộc các quốc gia khác nhau, nhất là những người Mỹ sống ở nơi cô tới chụp hình, cô đã giành được nhiều lời khen tặng từ họ. Điều đó giúp cho Á hậu càng tự hào và yêu quý chiếc áo dài dân tộc đã làm nên vẻ đẹp dịu dàng, tôn quý của người phụ nữ.



Ivan Nguyen | Tin Tức Văn Hóa
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn