Được tạo bởi Blogger.

Trương Diễm biến hóa hình ảnh mới lạ với thiết kế của Đức Vincie

TIN SAO VIỆT - Ca sĩ Trương Diễm - Á quân Duyên dáng Bolero 2018 đã xuất hiện tại VNFW với vẻ đẹp của một cô gái xinh như công chúa đầy quyến rũ khi diện trang phục của NTK Đức Vincie. Chiếc đầm dạ hội sang trọng khiến cho Trương Diễm hoàn toàn tự tin khi nhận và mặc trang phục này với một cảm giác "Wow! tuyệt vời".

Trương Diễm biến hóa hình ảnh mới lạ với thiết kế của Đức Vincie.

Nói về bộ trang phục này rất là lộng lẫy mà lại rất cá tính, rất là khác lạ... khác hoàn toàn với những style thời trang mà trước đây Trương Diễm đã diện. Vì cô theo dòng nhạc trữ tình bolero nhưng hôm nay cô đã biến hóa với một thần thái khác biệt. Điểm đặc biệt là khi Trương Diễm xuất hiện, các vị quan khách tại sự kiện nhầm cô là model luôn. Tất cả đã gợi lên cho Trương Diễm một suy nghĩ nên có những trang phục và layout makeup lạ để có thể tìm cho mình một hình ảnh mới cũng như một sự biến hóa cho dòng nhạc mà cô hướng tới là đa dạng hơn trong âm nhạc.





Sau khi ra mắt MV đầu tay của mình, chính cô cảm thấy công việc nhiều hơn - thuận lợi hơn và tất nhiên vẫn đang tìm kiếm cho mình một dự án âm nhạc riêng cho bản thân cũng như dự án đó phải thật hay nên phải lựa chọn thật kỹ. Trương Diễm có suy nghĩ là sản phẩm âm nhạc tới sẽ phải thay đổi phải khác hơn. Vẫn là Trương Diễm - Á quân Duyên dáng Bolero nhưng phải thật chất và phải tới gần hơn với khán giả cũng như để họ biết mình đa tài như thế nào.




Gần đây nhất, ca sĩ Trương Diễm có nhận lời làm cố vấn thí sinh cho gameshow "Ẩn số hoàn hảo" trên THVL1 phát sóng vào thứ 2 hàng tuần và hỗ trợ cho quý ông đẹp trai Henry Nguyễn. Muốn biết thế nào thì cả nhà cùng xem và ủng hộ cặp đôi này. Trương Diễm tiết lộ, chiến lược nhiều lắm bởi vì chính Trương Diễm cũng muốn sau cuộc thi sẽ có những dự án kết hợp cùng soái ca Henry Nguyễn trong tương lai.





Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn