Được tạo bởi Blogger.

Ngất ngây với vẻ đẹp kiêu sa quyến rũ của Hoa hậu Vũ Loan

TIN SAO VIỆT | Chiều ngày 14/4 vừa qua, tại Nhà hát lớn Hà Nội, Tạp chí điện tử Thương hiệu và Pháp luật đã tổ chức chương trình Diễn đàn Thương hiệu Việt Nam lần thứ I với chủ đề "Chắp cánh Thương hiệu Việt" và bình chọn các Thương hiệu uy tín - chất lượng.

Ngất ngây với vẻ đẹp kiêu sa quyến rũ của Hoa hậu Vũ Loan.

Hoa hậu Vũ Loan xuất hiện ấn tượng trong bộ váy dạ hội đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, phù hợp trong không gian sang trọng của chương trình Diễn đàn Thương hiệu Việt Nam lần thứ I diễn ra tại Nhà hát lớn Hà Nội.

Chiếc váy gam màu trắng với chất liệu vải nhẹ nhàng phù hợp với vóc dáng nền nã của nàng Hoa hậu.

Kết hợp cùng kỹ thuật dựng form và cắt xẻ, chiếc váy hoàn toàn tăng thêm vẻ quý phái và không kém phần hiện đại cho Hoa hậu Vũ Loan.

Hoa tai đá quý bản to là hai item thời thượng được Vũ Loan chọn diện trong set đồ casual này.

Mặc dù bận rộn với công việc kinh doanh của LoanCharm Spa, Vũ Loan vẫn luôn biết cách giữ dáng, cô thường tập yoga, hoặc dành mỗi ngày một giờ cho việc chạy bộ, để giữ vẻ thon gọn cho vóc dáng.

Vũ Loan thường chọn những chiếc váy dạ hội hoặc áo dài để đi tiệc hoặc sự kiện.

Tự tin với vóc dáng của mình, Hoa hậu Vũ Loan cho biết: "Những chiếc áo dạ hội hoặc áo dài là những bộ trang phục không thể thiếu trong tủ quần áo của mình".

Từ khi đoạt giải Hoa hậu Doanh nhân Liên lục địa từ Pháp trở về, Vũ Loan chăm chỉ học tập cũng như định hình phong cách thời trang của mình cùng với sự tư vấn của ca sĩ Nguyên Vũ. Vũ Loan là một trong những người đẹp được đánh giá cao về guu thẩm mỹ và ngày càng đẹp hơn trong mắt công chúng.

Hoa hậu Vũ Loan hội ngộ ca sĩ Nguyên Vũ tại Diễn đàn Thương hiệu Việt Nam lần thứ I.



LoanCharm Spa là địa chỉ làm đẹp chuẩn chất lượng, Vũ Loan dành nhiều tâm huyết xây dựng thương hiệu trong suốt nhiều năm qua. Với bản tính khá cầu toàn, Vũ Loan dành nhiều thời gian tự nghiên cứu sản phẩm, thiết kế liệu trình spa, bày trí không gian cho LoanCharm Spa.



Ngoài việc miệt mài làm việc với thương hiệu LoanCharm Spa để phục vụ các chị ngày càng xinh đẹp hơn, Hoa hậu Doanh nhân Liên lục địa Vũ Loan còn liên tục tổ chức những chuyến thiện nguyện đi đến các vùng sâu, vùng xa để giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn. Dù bận rộn như vậy, nhưng cô vẫn luôn chỉn chu và để lại dấu ấn trong mỗi lần xuất hiện.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn