Được tạo bởi Blogger.

MC Quyền Linh mong muốn điều trị ung thư cho người nghèo Việt Nam

TIN TỨC VĂN HÓA | Sau buổi thăm khám tổng quát tại Quảng Châu, MC Quyền Linh đã thăm hỏi và động viên nhiều bệnh nhân Việt Nam đang điều trị tại đây. MC Quyền Linh chia sẻ, anh mong muốn có thể mang những phương pháp điều trị này đến cho người nghèo điều trị ung thư tại Việt Nam.

MC Quyền Linh - MC Kiều Khanh - đạo diễn Quyền Lộc và Ê-kíp chương trình "Mở cửa tương lai’" có mặt tại Bệnh viện St.Stamford Quảng Châu, thăm hỏi trên 50 bệnh nhân là người Việt đang nằm viện tại đây.

Tại buổi thăm khám tại Bệnh viện Ung thư St.Stamford hiện đại Quảng Châu, MC Quyền Linh cảm thấy bệnh viện có nhiều máy móc hiện đại, tiên tiến với những kỹ thuật điều trị cao. Khi thăm hỏi những người bệnh nhân người Việt đang khám và điều trị ung thư ở đây, họ cho biết, cảm thấy lạc quan hơn, khỏe khoắn hơn và thấy dấu hiệu bệnh giảm hẳn sau một lần chữa trị. 

Có những người đã nhiều lần tuyệt vọng, nhiều lần rơi vào bế tắc bởi căn bệnh quái ác ung thư, nhưng khi đến St.Stamford chữa bệnh, mọi người đều vui vẻ hơn và như tìm thấy được con đường mới, thoát khỏi "tay thần chết" lần thứ 2.

MC Quyền Linh khá bất ngờ khi biết được chị Nguyễn Thị Thanh Tâm đang sinh sống tại quận 7 gần nhà mình. Chị chia sẻ rất vui, không ngờ gặp được MC gần nhà mà chị yêu mến. Bệnh nhân bệnh ung thư phổi đang điều trị với tình trạng sức khỏe rất tốt, sau 2 tháng đã khống chế được khối u và hiện tại chị rất lạc quan.

MC Quyền Linh chia sẻ: "Với những phương pháp hiện đại mà St.Stamford đang có được, Quyền Linh mong muốn có thể tìm hiểu kỹ thuật này để mang về Việt Nam, điều trị, giúp đỡ cho những bà con nghèo tại Việt Nam còn khó khăn, thiếu thốn trong việc chữa bệnh ung thư. Bởi ung thư không phải là sẽ chết, nếu chúng ta có những phương pháp đúng, tìm đúng nơi để khám và chữa bệnh. Tôi hy vọng rằng mọi người đừng bị quan, mà hãy như những bệnh nhân Việt Nam tại đây, lạc quan, vui vẻ".

MC Quyền Linh cùng ê-kíp hát mừng sinh nhật cho chú Nguyễn Mạnh Hùng, bệnh nhân là người Việt đang sinh sống tại Pháp. Hiện nay 62 tuổi, bị bệnh ung thu vòm họng, sau 6 tháng điều trị tại đây gần như đã khống chế căn bệnh quái ác này.

Hiện tại, Quyền Linh còn kêu gọi Bệnh viện Ung thư St.Stamford hỗ trợ tư vấn điều trị miễn phí cho các bệnh nhân là nhân vật đang mang trong mình căn bệnh hiểm nghèo không có khả năng chữa trị trong chương trình ''Mở cửa tương lai''.

MC Quyền Linh tạo dáng vui nhộn cùng bệnh nhân mang trong mình căn bệnh ung thư phổi, Chị Đặng Thị Ánh Tuyết năm trên 60 tuổi đã khống chế khối u ở giai đoạn cuối và khuyên mọi người hãy vui sống vì ung thư có thể chữa trị, cải thiện chất lượng cuộc sống.

Bệnh viện Ung thư St.Stamford Quảng Châu là bệnh viện ung thư quốc tế đỉnh cao. Đây là bệnh viện ung thư quốc tế tiên tiến được thành lập dưới sự hợp tác đầu tư của Tập đoàn Penennial Singapore và Tập đoàn Bác Ái - tập đoàn y tế lớn nhất Trung Quốc. Bệnh viện tham khảo thể chế nền y tế Singapore, tạo ra một môi trường bệnh viện với dịch vụ y tế quốc tế chất lượng cao.

Bệnh viện Ung thư St.Stamford hiện đại Quảng Châu tập trung vào điều trị chính xác cá thể hóa, cùng với việc cập nhật thiết bị mới nhất, hiện đại và tiên tiến nhất trong điều trị ung thư như dao Nano, sẽ cải thiện được những nhược điểm còn tồn tại trong lĩnh vực này, bảo đảm được rằng các kỹ thuật điều trị ung thư của Bệnh viện luôn được giữ vững vị trí cao so với thế giới nói chung, mang đến cho bệnh nhân ung thư những kỹ thuật điều trị tiên tiến, chất lượng và hiệu quả nhất. Chính vì vậy, Bệnh viện Ung thư St.Stamford hiện đại Quảng Châu ngày càng thu hút và là điểm đến của nhiều bệnh nhân ung thư.

Duy England | Tin Tức Văn Hóa
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn