Được tạo bởi Blogger.

MC Thanh Bạch thích thú với dòng pin sạc dự phòng mới TONV

TIN SAO VIỆT - MC Thanh Bạch diện veston nổi bật cùng giám đốc truyền thông Lê Phạm có mặt tại cửa hàng laptop Bình Minh Phát với vai trò diễn viên đóng quảng cáo cho nhãn hàng pin sạc dự phòng siêu tốc thương hiệu độc quyền TONV.

Nam MC diễn xuất tự tin ghi hình quảng cáo cho nhãn hàng pin sạc dự phòng siêu tốc thương hiệu độc quyền TONV.

Cửa hàng laptop Bình Minh Phát là một trong những công ty hàng đầu tại TP.HCM về pin độc quyền TONV, sửa chữa laptop đa dạng. Đáp ứng đúng nhu cầu của mọi người về sửa laptop cũng như thiết bị điện tử. Cũng là một trong những cửa hàng sửa laptop uy tín tại TP.HCM được sự tin tưởng của người dân Sài Gòn.

MC Thanh Bạch tươi tắn với trang phục veston họa tiết nổi bật vô cùng ấn tượng.

Cửa hàng Bình Minh Phát là một trong những cơ sở sửa chữa laptop, điện thoại, máy tính bảng, đặc biệt surfacer và macbook chuyên nghiệp.

Hiện nay, trên địa bàn có rất nhiều đại lý cửa hàng bán pin laptop, phụ kiện cao cấp giá rẻ, tuy nhiên để tìm được đại lý cửa hàng bán pin laptop, phụ kiện uy tín, tốt nhất không phải là dễ. Là một trong những nhà phân phối chính thức các mặt hàng về pin, phụ kiện tại Việt Nam, cửa hàng laptop Bình Minh Phát luôn đi đầu trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm pin, phụ kiện, đặc biệt là về sản phẩm thương hiệu độc quyền TONV (pin, sạc laptop, pin dự phòng).

Nữ giám đốc truyền thông Lê Phạm cá tính với trang phục khá bắt mắt, cô cũng tham gia vai diễn trong chương trình này.

Ngoài ra, cửa hàng Bình Minh Phát còn có thêm nhiều thương hiệu pin chính hãng uy tín tốt nhất đến từ nhiều quốc gia nổi tiêng như Nhật Bản, Đài Loan, Thái Lan, Malaysia, Trung Quốc, Việt Nam, Hàn Quốc, Nga, Mỹ, Pháp, Đức, Italy…

Điểm khác biệt khi mua pin và phụ kiện tại cửa hàng laptop Bình Minh Phát là:

+ Tất cả các loại pin, phụ kiện… đều có tem chống hàng giả, tem bảo hành

+ Dịch vụ bảo hành 1 đổi 1 nếu pin không đúng hàng, không đúng chất lượng

+ Có nhiều loại pin chính hãng cao cấp cho bạn lựa chọn

+ Cửa hàng có nhiều loại pin, phụ kiện nhập khẩu từ các nước, mẫu mã đẹp phong phú và đa dạng.

Đặc biệt, với chế độ bảo hành và chính sách chăm sóc khách hàng tốt, cửa hàng Binh Minh Phát luôn làm hài lòng tất cả các khách hàng từ những người khó tính nhất.

Doanh nhân Lệ Hằng - MC Thanh Bạch - MC Tiến Thành.

Hai gương mặt quen thuộc của phim truyền hình - diễn viên Thủ Tín và Bảo Cường.

Với kinh nghiệm hơn mười năm trong nghề, cùng các kỹ thuật viên nhiều kiến thức, cửa hàng laptop Bình Minh Phát đã khẳng định được uy tín trên thị trường, được nhiều công ty lớn tin tưởng và ký hợp tác lâu dài. 

Cửa hàng Bình Minh Phát luôn chọn những sản phẩm tốt nhất đến với khách hàng. Với chỗ đậu xe hơi thoải mái, khách ngồi chờ có máy lạnh, nước lạnh và sạc pin. Cửa hàng Bình Minh Phát là nơi mà khách hàng không nên bỏ qua.

Duy England | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn