Được tạo bởi Blogger.

Á vương Hoàng Phi Kha nổi bật với "đôi cánh hoa" tại Vietnam International Flora Expo (VIFE) 2019

TIN SAO VIỆT - Tối ngày 28/03/2019, buổi trình diễn hoa các nước của Triển lãm hoa Quốc tế Việt Nam - Vietnam International Flora Expo (VIFE) 2019 đã diễn ra. Năm thứ ba của sự kiện mang tính quốc tế thu hút nhiều sự chú ý của truyền thông, nghệ nhân hoa và giới trẻ Việt bởi nhiều yếu tố thú vị.

Á vương Hoàng Phi Kha nổi bật với "đôi cánh hoa" tại Vietnam International Flora Expo (VIFE) 2019.

Với chủ đề "Cửa sổ tình yêu", VIFE 2019 thu hút 14 nghệ nhân và các nhà thiết kế hoa đến từ nhiều quốc gia trên thế giới như Singapore, Đức, Malaysia, Ba Lan, Mỹ, Hàn Quốc, Thái Lan... Đại diện Việt Nam tham dự sự kiện năm nay là nhà thiết kế Bảo Nam.

Á vương Hoàng Phi Kha, bà Mai Hoa và Á hậu Khánh Phương.

Hoàng Phi Kha giữ vị trí vedette cho show diễn.

Trong show diễn quan trọng của triển lãm hoa quốc tế Vietnam International Flora Expo 2019, Á vương Châu Á Quốc tế 2018 Hoàng Phi Kha giữ vị trí quan trọng là vedette để kết thúc chương trình.

Anh xuất hiện với bộ cánh đầy quyền lực được kết bằng hoa lan trắng khoe body săn chắc đầy cuốn hút.

Bà Mai Hoa - chủ tịch VIFE chia sẻ niềm hạnh phúc khi lần thứ 3 tổ chức triển lãm hoa tại Việt Nam. Là một người con đất Việt nhưng sinh sống chủ yếu tại Mỹ, bà Mai Hoa mang tình yêu và niềm đam mê to lớn với hoa Việt Nam. Từ đó, sự kiện VIFE được tổ chức thường niên với mong muốn giới thiệu vẻ đẹp của các loài hoa ở Việt Nam đến thế giới, đồng thời thúc đẩy ngành công nghiệp hoa trong nước phát triển.

Á vương Hoàng Phi Kha cùng bà Trang Lê và Mai Hoa.

Đồng hành cùng VIFE từ những năm đầu tiên, bà Trang Lê - Chủ tịch Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam được mời lên sân khấu để chia sẻ niềm vui khai mạc chương trình.

Cùng đam mê cái đẹp và mong muốn đưa vẻ đẹp Việt Nam vươn ra thế giới, bà Trang Lê bày tỏ sự tự hào và vinh dự khi được trở thành một phần thành công của sự kiện VIFE.











Duy England | Tin Sao Việt
Ảnh: Nguyen Van Thua
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn