Được tạo bởi Blogger.

"Chia sẻ yêu thương": Chương trình từ thiện ý nghĩa của Hoa hậu Thùy Dương và Á hậu Anh Nguyễn

TIN SAO VIỆT - Ngày 1 tháng 12 vừa qua, tại Trung tâm nuôi dưỡng trẻ mồ côi Hà Cầu, Hà Đông, Hà Nội đã diễn ra buổi trao quà từ thiện vô cùng ấm áp và đầy ắp tình người.

"Chia sẻ yêu thương": Chương trình từ thiện ý nghĩa của Hoa hậu Thùy Dương và Á hậu Anh Nguyễn.

Đây là Chương trình do Hoa hậu Lê Hải Thùy Dương và Á hậu Anh Nguyễn khởi sướng trong buổi tiệc Thanks Party của mình và được sự ủng hộ của các Đại sứ Nhân ái của Angel Wing cùng các nhà hảo tâm khác.

Hơn 50 cháu bé mồ côi tại đây được nuôi dưỡng và chăm sóc bởi hai điều dưỡng viên (các cháu gọi là hai mẹ) và được dẫn dắt bởi bà Ninh - Giám đốc Trung tâm đã phải vượt qua không ít những tháng ngày gian khó với mức tiền ăn được tài trợ là 7000 đồng/ngày.

Theo lời bà Ninh, Trung tâm nuôi dưỡng trẻ mồ côi 21 năm tuổi này đã nuôi lớn và trưởng thành 150 cháu bé mồ côi, hiện còn hơn 50 cháu các độ tuổi từ mẫu giáo đến đại học. Trung tâm hiện đang gặp rất nhiều khó khăn trong việc ăn uống, sinh hoạt của các cháu, riêng gạo mỗi tháng hết 500kg cùng rất nhiều nhu yếu phẩm khác, với 7000 đồng tiền ăn/ngày quả thật quá ít ỏi, Trung tâm rất cần sự giúp đỡ của các nhà hảo tâm để nuôi các cháu khôn lớn.

Bà Ninh cũng cho biết, cá nhân bà cũng như tất cả các cháu đều vô cùng xúc động khi đón nhận sự quan tâm của đoàn từ thiện Angel Wing, đặc biệt các cháu đều háo hức được đón và giao lưu với Hoa hậu và Á hậu. Không chỉ là món quà vật chất, các cháu còn có một món quà tinh thần rất lớn từ buổi trao quà này.

Đoàn từ thiện Công ty Angel Wing chụp hình lưu niệm với các cháu tại Trung tâm.

Á hậu Anh Nguyễn - Tổng Giám đốc Angel Wing Entertainment cho biết: "Công ty Giải trí và Truyền thông Angel Wing là một công ty non trẻ mới thành lập, đang chập chững bước vào thương trường nhưng chúng tôi thấy mình may mắn hơn các cháu ở đây là đã có cuộc sống độc lập ổn định. Một chút chia sẻ vật chất gồm 300 kg gạo, mì và 11 suất học bổng dành tặng 11 cháu học sinh giỏi của Trung tâm, chúng tôi hy vọng phần nào giảm bớt những khó khăn của Trung tâm và cam kết sẽ lan tỏa thông tin tới những nhà hảo tâm khác, để mọi người cùng chia sẻ khó khăn với các cháu".





Hoa hậu Lê Hải Thùy Dương và Á hậu Anh Nguyễn cùng Bác sỹ Vũ Đề, Doanh nhân Lê Tuyết Anh, Bầu show Thúy Nhân, Chuyên gia trang điểm Phạm Bạch Dương và các nhà hảo tâm khác trao quà, học bổng cho các học sinh giỏi của Trung tâm.

Mặc dù bị thiệt thòi về cả tinh thần và vật chất nhưng các cháu ở Trung tâm nuôi dưỡng trẻ mồ côi Hà Cầu được giáo dục rất ngoan ngoãn. Các cháu đều kính trên nhường dưới, chào hỏi khách rất lễ phép.


Các bé gái quấn quýt bên Hoa hậu, Á hậu cùng các vị khách.

Bé Nguyễn Thị Kim Oanh 9 tuổi tặng khăn thêu cho Á hậu Anh Nguyễn.

Ông Nguyễn Tùng - Giám đốc điều hành của Angel Wing Entertainment bày tỏ hy vọng sẽ lan tỏa được thông tin về sự khó khăn của Trung tâm để các nhà hảo tâm tiếp tục giúp đỡ các cháu, nhất là trong dịp Tết Nguyên Đán đón chào năm mới sắp tới.

Ông Nguyễn Tùng phát biểu và điều hành buổi trao quà.


Các bé múa hát chào mừng các vị khách đến với Trung tâm.




Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn