Được tạo bởi Blogger.

Ngọc Ny The Voice khoe làn da trắng sứ ngày ra mắt MV "Sự thật em biết"

TIN SAO VIỆT - Ngọc Ny The Voice xinh đẹp, hạnh phúc trong vòng tay bạn bè ngày ra mắt sản phẩm âm nhạc "Sự thật em biết" mà cô dành nhiều tâm huyết.

Ngọc Ny The Voice khoe làn da trắng sứ ngày ra mắt MV "Sự thật em biết".

"Sự thật em biết" là sáng tác của nhạc sĩ Vương Anh Tú thể loại ballad, da diết, nhẹ nhàng. Tâm đắc với ca khúc này, Ngọc Ny đã lựa chọn Đà Lạt làm điểm quay MV cho sản phẩm âm nhạc mới.

Xuất hiện tại buổi ra mắt MV "Sự thật em biết", Ngọc Ny chọn cho mình hai thiết kế dạ hội gợi cảm khoe làn da trắng sứ cùng đường cong cơ thể. Người đẹp hạnh phúc khi đứa con tinh thần ấp ủ bấy lâu nay đến ngày công chiếu trước khán giả.

Quán quân Sỹ Hưng - Trang Yuê - Ngọc Ny The Voice.

Sỹ Hưng - Ngọc Ny - Ly Na Trang.

Á hậu Lý Kim Thảo - Ngọc Ny.

Đến chúc mừng Ngọc Ny có nhiều nghệ sĩ như doanh nhân Duy Hân, Mỹ Ngọc Bolero, ca sĩ Phạm Trưởng, diễn viên Ly Na Trang, Á hậu Lý Kim Thảo, nhạc sĩ Phúc Trường, nhạc sĩ Võ Mạnh Hiền, giáo viên thanh nhạc Thái Duy Đỉnh... Doanh nhân Duy Hân cho biết anh bất ngờ với ca khúc "Sự thật em biết" của Ngọc Ny, ca từ ý nghĩa, giọng hát đầy cảm xúc và rất đúng tâm trạng của giới trẻ. Anh tin chắc chắn rằng "Sự thật em biết" sẽ được rất nhiều khán giả đón nhận.

Ngọc Ny khoe làm da trắng sứ cùng vòng eo 54cm.


"Sự thật em biết" là ca khúc nói về câu chuyện tình yêu khi cô gái bị người bạn trai làm tổn thương nhiều lần, bị lừa dối để người bạn trai đi quen người con gái khác vì thói trăng hoa của mình. Cô gái chịu nhiều tổn thương và chàng trai tiếp tục níu kéo cô gái. Tuy vậy, cô gái không thể vị tha mãi để nhận về đau thương.

Cũng trong sự kiện, Ngọc Ny bật khóc khi nhắc đến người mẹ quá cố của mình. Cô nhớ lại khoảng thời gian khó khăn nhất khi tham gia The Voice 2017. Cô tham gia vì đó là mong muốn của mẹ, mẹ cô dù đang bị ung thư giai đoạn cuối nhưng vẫn luôn lạc quan và muốn thấy con gái được thành công, được đứng trên sân khấu lớn.


Nhiếp ảnh gia LEO Đình Bảo.

Doanh nhân Duy Hân.

May mắn lọt tiếp vào vòng trong và về Team Noo Phước Thịnh, Ngọc Ny không ít lần xin bỏ thi vì muốn dành thời gian chăm sóc mẹ, thế nhưng được huấn luyện viên động viên, mẹ khuyên nhủ, Ngọc Ny tiếp tục thử sức và để lại nhiều ấn tượng.

Sau cuộc thi, Ngọc Ny toàn tâm chăm sóc mẹ và đi diễn kiếm tiền chữa bệnh cho mẹ, lo cho gia đình mà không ra sản phẩm hay xuất hiện tại các sự kiện thảm đỏ. Trải qua nhiều khó khăn về tinh thần lẫn vật chất nhưng Ngọc Ny được truyền năng lượng tích cực từ mẹ của mình nên lạc quan đón nhận tất cả.

Nữ ca sĩ kể về áp lực sau khi xuất hiện tại The Voice, Ngọc Ny bật khóc cho biết cô có nhiều fans hâm mộ hơn nhưng cũng có không ít ý kiến chỉ trích Ngọc Ny mang mẹ ra để gây chú ý. Mặc dù khá buồn nhưng với cô chỉ cần mẹ của mình hiểu và những người yêu thương mình hiểu là được. Mẹ cô luông ủng hộ con gái theo con đường ca hát và muốn Ngọc Ny phải thành công nên nữ ca sĩ đã sốc lại tinh thần, chăm chút ngoại hình để tìm kiếm những cơ hội mới. Ngọc Ny tin rằng dù ở bất cứ nơi nào, mẹ vẫn dõi theo và ủng hộ cô.

Ca nhạc sĩ Phạm Trưởng.

Ca sĩ Mỹ Ngọc Bolero.

Nhạc sĩ Phúc Trường.

Trở thành thành viên Team Noo Phước Thịnh, Ngọc Ny biết ơn huấn luyện viên của mình khi chỉ dạy kinh nghiệm, động viên cô mạnh mẽ, lạc quan khi có ý định bỏ thi. Ngọc Ny cho biết, Noo Phước Thịnh từng dành món quà đặc biệt cho cô và mẹ của mình khi đang bệnh nặng nhân ngày 8/3. Khi đó Noo Phước Thịnh đã bí mật bay từ Sài Gòn xuống Đà Nẵng vào tận bệnh viện thăm hỏi mẹ của Ngọc Ny khiến cô bất ngờ và không tin đó là sự thật. Nữ ca sĩ cho biết mẹ cô khi đó rất hạnh phúc, mặc dù đau bệnh nhưng lúc nào cũng cười tươi và lạc quan, rất ít khi khóc trừ khi quá đau đớn. Đến nay, Noo Phước Thịnh vẫn theo dõi, ủng hộ cô học trò nhỏ ngày nào trên con đường sự nghiệp của mình.

Tái xuất xinh đẹp và gợi cảm sau thời gian kín tiếng, Ngọc Ny liên tục bị hỏi về vấn đề thẩm mỹ nhan sắc. Người đẹp cho biết cô cũng nhận được nhiều thắc mắc về gương mặt khác lạ của mình. Ngọc Ny thừa nhận cô sợ đau nên không "dao kéo" chi tiết nào cả. Nữ ca sĩ cho biết mình làm đẹp bằng những phương pháp khoa học nhất. Ngoài dưỡng da, cô sử dụng máy cơ học nâng cơ, đẩy cơ làm mặt thon gọn kết hợp niềng răng. 

NTK Tomny Nguyễn.

Nhạc sĩ Võ Mạnh Hiền.

Giáo viên thanh nhạc Thái Duy Đỉnh.

Còn về mũi, Ngọc Ny cho biết cô từng đóng phim cùng nghệ sĩ Chánh Tín, cô được đạo diễn hỏi có sửa mũi không, khi Ngọc Ny cho biết mũi mình tự nhiên và cô đã cho đạo diễn sờ thử và sẵn sàng làm "mũi heo" để khẳng định mình không làm mũi. Mặc dù mũi không quá cao nhưng sống mũi thẳng nên mũi Ngọc Ny thường dính nghi án thẩm mỹ. Người đẹp cũng bóp mũi, làm nhiều hình dáng khác nhau tại sự kiện để khẳng định mình không làm mũi. Về mắt, cô được di truyền từ ba mẹ nên mắt to và phải giải thích rất nhiều khi nhận được inbox từ fans hỏi địa chỉ cắt mắt. Còn chiếc cằm cũng vậy, Ngọc Ny khẳng định trên gương mặt mình không làm bất kỳ chi tiết nào, nữ ca sĩ cũng bóp cằm để kiểm chứng.



Ngọc Ny khẳng định không hề "dao kéo" gì trên cơ thể.

Trước tin đồn "đập mặt xây lại", Ngọc Ny cho biết mình sẵn sàng đi bác sĩ để kiểm tra nếu có ai khẳng định mình thẩm mỹ. Để duy trì vóc dáng với số đo 92-54-95cm. Ngọc Ny tập gym khá nhiều vì cuồng "hông quả táo", số đo vòng 1 khủng của cô cũng được thừa hưởng từ gia đình, chị gái Ngọc Ny không làm trong giới showbiz còn có số đo khủng hơn Ngọc Ny. Cô cho biết mình có sử dụng một số phương pháp khoa học kết hợp uống vitamin để tăng số đo lên một chút chứ không "dao kéo". Bí quyết để duy trì vòng eo 54cm đó là tập gym và ăn uống khoa học. Mỗi khi ở nhà Ngọc Ny sử dụng áo nịt bụng để đường cong được định hình và gợi cảm. Hiện tại nữ ca sĩ hài lòng với vóc dáng và gương mặt của mình.



Sau MV "Sự thật em biết", Ngọc Ny sẽ cho ra mắt những ca khúc do cô tự sáng tác khi trải qua những cảm xúc thăng trầm trong cuộc sống.

Photo: Trường Sơn
Stylist: Sơn Lê
Makeup: Andy Nhật
Trang phục: Dexnol

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn