Được tạo bởi Blogger.

Á hậu Thanh Trang thần thái quyền lực trong loạt thiết kế áo dài đính kết cầu kỳ

TIN SAO VIỆT - Trong loạt ảnh mới, Á hậu Thanh Trang khoe vẻ quyền lực cùng thần thái kiêu sa trong thiết kế áo dài được đính kết cầu kỳ, tỉ mỉ của NTK Tommy Nguyễn.

Á hậu Thanh Trang thần thái quyền lực trong loạt thiết kế áo dài đính kết cầu kỳ.

Thanh Trang được mệnh danh là mỹ nhân gợi cảm của làng giải trí Việt. Cô từng đăng quang Á hậu Các Quốc Gia 2017 và sở hữu đường cong "vạn người mê". Chuyên trị những loại trang phục bó sát tôn dáng hay bikini tôn body đồng hồ cát, Thanh Trang khiến người hâm mộ mãn nhãn mỗi lần tái xuất.



Rũ bỏ vẻ gợi cảm vốn có, Thanh Trang đầy quyền uy và thần thái trong Bộ sưu tập áo dài của NTK Tommy Nguyễn. Bộ ảnh được thực hiện tại một di tích ở Tp.HCM để phù hợp với âm hưởng và văn hóa của áo dài Việt.

Những thiết kế áo dài màu sắc rực rỡ khiến người mặc nổi bật dù ở bất cứ nơi đâu. Từng đường kim, mũi chỉ đầy tỉ mỉ và khéo léo, những chi tiết hoa văn mang nét văn hóa và ý nghĩa của nước Việt. Họa tiết sen vàng, rồng phụng là ý tưởng chủ đạo cho những bộ áo dài lần này.



Sen tượng trưng cho người phụ nữ Việt, kiêu hãnh, xinh đẹp và dịu dàng, trong sáng. Rồng phụng là biểu tượng cho sức mạnh, quyền uy và bản lĩnh của phụ nữ Việt Nam. Họa tiết non sông gấm vóc nói lên nguồn cội của con người tổ tiên mong ước sum vầy và hạnh phúc.



Khoác lên mình những chiếc áo dài mang những ý nghĩa văn hóa lớn lao, Á hậu Thanh Trang cảm thấy rất đặc biệt. Với cô, người phụ nữ Việt đẹp nhất là khi diện lên mình chiếc áo dài truyền thống. Kín đáo, nhẹ nhàng, thanh lịch và luôn khiến mọi người phải ngắm nhìn mỗi khi bước trên phố, trên sân khấu hay bất cứ nơi đâu. NTK Tommy Nguyễn cũng là người tạo ra bộ quốc phục tuyệt đẹp cho Thanh Trang tại cuộc thi Hoa hậu Các Quốc Gia 2017.

Ngoài các họa tiết văn hóa Việt, những bộ áo dài được thêu tay các chi tiết nổi bật như hoa sen, đính đá tua rua dưới cánh tay tạo sự quyền lực và sang trọng. NTK Tommy Nguyễn chia sẻ rằng mỗi bộ trang phục anh mất khoảng 1 tuần để thực hiện vì sự cầu kỳ của sản phẩm.



Với những bộ trang phục áo dài đi sự kiện nhỏ hay diện mỗi dịp lễ Tết thì có phần đơn giản, tiện nhẹ hơn. Những bộ trang phục cầu kỳ còn lại, phần đuôi dài nổi bật kết hợp mấn đội đầu thì thường được dùng trong các cuộc thi sắc đẹp hoặc dùng để chụp những shoot hình ấn tượng.



Ngày 20/9 Thanh Trang sẽ làm vedette trong show diễn "Phong cách và Cuộc sống" của NTK Tommy Nguyễn. Tháng 12/2018, Á hậu Thanh Trang sẽ lên đường sang Trung Quốc tham dự Hoa hậu Các Quốc Gia 2018 với vai trò giám khảo.

Model: Á hậu Thanh Trang
Photo: Vũ Thanh Tùng
Trang phục: Tommy Nguyễn

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn