Được tạo bởi Blogger.

Vũ Nguyễn hóa Quân Vương trong BST Vương Triều của NTK Đinh Bách Đạt

TIN SAO VIỆT - Người mẫu trẻ điển trai Vũ Nguyễn xuất thần khi hóa thân thành Quân Vương trong bộ sưu tập mới nhất của nhà thiết kế Đinh Bách Đạt.

Vũ Nguyễn hóa Quân Vương trong BST Vương Triều của NTK Đinh Bách Đạt.

Vũ Nguyễn hiện tại đang là một người mẫu tự do. Anh chàng sở hữu chiều cao lý tưởng 1m85, cùng gương mặt "chuẩn V-line" và số đo 3 vòng ấn tượng 97–78–97. Sinh ra và lớn lên tại Tp.HCM, ngay từ nhỏ anh đã ấp ủ ước mơ sau này sẽ trở thành một người mẫu chuyên nghiệp. Khi có đủ điều kiện, Vũ Nguyễn đã tham gia khóa học đào tạo người mẫu của F.ACADEMY – một công ty đào tạo người mẫu khá nổi tiếng của siêu mẫu Võ Hoàng Yến. Tại đây, anh được chính siêu mẫu Võ Hoàng Yến chỉ dạy từ những bước catwalk căn bản đến từng cách tạo dáng trước ống kính.



Trong bộ sưu tập Vương Triều của nhà thiết kế Đinh Bách Đạt, Vũ Nguyễn đã hóa thân thành bậc Quân Vương uy quyền. Khoác lên mình những thiết kế độc đáo mang phong cách Hoàng gia, anh cũng đã thể hiện khá tốt về tinh thần của những bộ trang phục này.











Vũ Nguyễn đã rất tích cực tham gia các show diễn thời trang lớn nhỏ với mục đích thỏa mãn niềm đam mê và tích lũy thêm kinh nghiệm cho bản thân. Chàng mẫu trẻ cũng trở thành gương mặt được nhiều nhà thiết kế lựa chọn vì anh sở hữu nét nam tính và gương mặt thanh tú, thon gọn cùng với khả năng biến hóa của mình qua nhiều loại trang phục khác nhau. Với lợi thế về hình thể cân đối, cùng với kinh nghiệm diễn xuất, Vũ Nguyễn đang là người mẫu trẻ được kỳ vọng sẽ có những bước tiến mới trong những năm tới đây và là gương mặt tiềm năng của thế hệ người mẫu Việt trong tương lai.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn