Được tạo bởi Blogger.

Nhóm Nhật Nguyệt hướng về giổ tổ bằng album "Duyên phận"

PHONGCACHSAO - Mới đây, các cô gái xinh đẹp của nhóm Nhật Nguyệt vừa mang đến cho khán giả một món ăn tinh thần đa màu sắc với album remix "Duyên phận". Album này cũng như món quà mà các cô gái nhóm Nhật Nguyệt muốn gửi đến khán giả cũng như những người đã luôn bên cạnh ủng hộ giúp đỡ nhóm.

Nhóm Nhật Nguyệt hướng về giổ tổ bằng album "Duyên phận".

Nhắc đến Nhật Nguyệt, khán giả cũng không còn xa lạ với cái tên này, và tính đến thời điểm này, có lẽ Nhật Nguyệt là nhóm nhạc được xếp vào top những nhóm nhạc lâu đời của Vpop. Với các cô gái này, mọi người không chỉ quen thuộc với dòng nhạc trữ tình mà nhóm Nhật Nguyệt còn thể hiện được mình là một nhóm nhạc đa tài khi có thể hát được dòng nhạc sôi động, vũ đạo điệu luyện không thua kém gì các bạn ca sĩ trẻ bây giờ. Không những vậy, các cô gái này còn hội tụ đủ các yếu tố như gout thời trang cực chất, tuy nhiên, nhóm lại chọn cho mình một con đường đi rất bình lặng không ồn ào.


Sau nhiều năm, theo đuổi con đường ca hát nhóm Nhật Nguyệt cũng đã trải qua không ít khó khăn khi có sự thay đổi thành viên. Và cho đến hiện tại, nhóm nhạc xinh đẹp này đang hoạt động với 3 thành viên là Minh Thảo, Ngọc Thuý và Mina Nguyễn, đây cũng là 3 thành viên hoạt động từ năm 2010 đến nay. Và để đánh dấu 6 năm của nhóm Nhật Nguyệt với phiên bản 3 thành viên cũng như là hướng đến ngày giỗ Tổ sân khấu (12/08 âm lịch), nhóm Nhật Nguyệt quyết định cho ra mắt album "Duyên phận", xem như một cái duyên đã đưa các cô gái này đến với con đường nghệ thuật.


Mình Thảo.

Với giai điệu nhẹ nhàng, sâu lắng trong album "Duyên phận" gồm 4 ca khúc như "Trách ai vô tình", "Tàu về quê hương", "Duyên phận" và "Cho vừa lòng em", dễ khiến khán giả liên tưởng đến những ca khúc nhạc trữ tình của thập kỷ trước khi có cùng phần nhạc nền khá buồn và có phần day dứt. Tuy nhiên, khi được thể hiện qua giọng hát của các cô gái xinh đẹp đến từ nhóm Nhật Nguyệt, các ca khúc này đã được nhóm hòa âm phối khí lại với một phong cách hoàn toàn mới và sôi động. Tuy nhiên, những ca khúc này vẫn đem lại nhiều cảm xúc cho người nghe mà vẫn không hề bị cũ và sến. 


Ngọc Thúy.

Minh Thảo, trưởng nhóm chia sẻ: "Album "Duyên phận" là một album được phối lại theo phong cách sôi động hoàn toàn mới so với phiên bản gốc vốn có của nó. Album này cũng như sự đánh dấu sự hoạt động của nhóm trong suốt thời gian dài vừa qua và cũng là cái duyên đã đưa Thảo cùng Ngọc Thuý, Mina Nguyễn đến với nghệ thuật. Nghệ thuật là một con đường đi không hề dễ chút nào, nó không hề trải đầy hoa hồng như mọi người thường thấy, mà đằng sau nó lại là những giọt nước mắt, những giọt mồ hôi. Ngoài ra, để hoạt động bền bỉ trong suốt thời gian qua, cũng là một phần nhờ vào Ông Tổ của nghề luôn theo sát và "độ" cho nhóm. Và Album "Duyên phận" này cũng như là lời tạ ơn Tổ nghiệp, những bậc tiền nhân đi trước đã gây dựng nên những bộ môn nghệ thuật đầy ý nghĩa, đồng thời họ cũng cầu mong sự may mắn, bình yên trong công việc để tiếp tục cống hiến cho khán giả". 


Mina Nguyễn.

Trước đó không lâu, ca khúc "Duyên phận" của nhóm Nhật Nguyêt khi biểu diễn tại một sân khấu tại Tp. HCM đã được cư dân mạng thích thú và truyền tải trên các mạng xã hội với tốc độ chóng mặt. Ngoài ra, clip này đã được các bạn trẻ dành những lời có cánh bởi sự sáng tạo, làm mới ca khúc.

Minh Thảo cho biết: "Nếu như trong thời gian vừa qua, nhóm chỉ tập trung biểu diễn ở các chương trình sự kiện khắp các tỉnh thành thì sắp tới đây nhóm Nhật Nguyệt sẽ trở lại với những dự án âm nhạc được đầu tư nghiêm túc và ngày càng chuyên nghiệp. Đặc biệt, trong thời gian tới đây, Thảo cũng như nhóm sẽ cho ra mắt một bộ phim ca nhạc với sự góp mặt của các nghệ sỹ tên tuổi nhất trong làng hài hiện nay cũng như sự đầu tư về dự án này, hi vọng sẽ nhận được sự đón nhận – yêu thích từ khán giả".



Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn