Được tạo bởi Blogger.

Mã Hiểu Đông trẻ trung với hình tượng chuẩn "soái ca"

PHONGCACHSAO - Nam diễn viên vô cùng cuốn hút với hình ảnh một soái ca sau khi tham gia bộ phim gây nhiều chú ý “Một nửa nanh cọp”.


Mã Hiểu Đông trẻ trung với hình tượng chuẩn "soái ca".

Được chọn vào vai diễn Hai Thành trong phim “Một nửa nanh cọp” của đạo diễn Việt Trinh và nhà biên kịch Châu Thổ, Mã Hiểu Đông đã có được rất nhiều trải nghiệm cho bản thân cũng như mang lại cho khán giả một góc nhìn khác về mặt trái trong cuộc sống – Lòng tham và sự đố kỵ.


Với phong cách sang trọng và nam tính, Mã Hiểu Đông được chú ý với hình tượng soái ca

Là một diễn viên trẻ sở hữu gương mặt sáng và chiều cao lý tưởng, Mã Hiểu Đông được biết đến qua các bộ phim: Trò chơi định mệnh, Mắt bão, Đời như tiệc, Thuyền giấy, Cạm bẫy thị thành, Giấc mơ xanh, Cocktail cho tình yêu, Cầu vòng sau mưa, Hoàng tử ăn mày, Nữ hoàng cà phê, Sô cô la hay hoa hồng… Mã Hiểu Đông đang từng ngày chứng minh cho một tài năng trẻ đầy nhiệt huyết trong môn nghệ thuật thứ 7.






“Một nửa nanh cọp” kể về tình bạn của bộ ba Hai Thành, Ba Dân và Thắm. Cùng lớn lên tại vùng quê nghèo của tỉnh Long An, cả ba dần trở thành bạn thân. Đến lúc trưởng thành, hai chàng trai lại đem lòng yêu một cô gái. Hai Thành đã dùng mọi cách để gạt người bạn thời nối khố, kể cả những thủ đoạn hèn nhát nhất… để có thể chiếm được trái tim của người con gái mình yêu…












“Một nửa nanh cọp” dài 29 tập, với sự tham gia diễn xuất của Mã Hiểu Đông cùng dàn diễn viên trẻ tài năng như: Dương Cẩm Lynh, Ngọc Thảo, Lan Phương, Triệu An, Văn Phượng, Uyên Thảo, Ôn Bích Hằng, Dương Mỹ Dung… dự kiến sẽ được lên sóng trong thời gian sắp tới.






Diện những bộ trang phục của nhà thiết kế Tommy Nguyễn, chàng diễn viên trẻ luôn tự tin để tham gia vào các sự kiện hoành tráng

Một số hình ảnh trong phim “Một nửa nanh cọp”:










Không quá ồn ào trong showbiz Việt nhưng những gì mà chàng trai trẻ thể hiện luôn để lại ấn tượng tốt trong lòng khán giả. Nói không với scandal và chọn cho mình một con đường “sạch”, Mã Hiểu Đông mong muốn mọi người nhớ đến anh như một “con ong chăm chỉ” xây cho mình một ngôi nhà tràn tình tình yêu thương của khán giả, thông qua tài năng và sự đóng góp của mình trong làng nghệ thuật nước nhà.

Photo: Kiên chuẩn
Make-up: Rich nguyễn

Theo Langgiaitri
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn