Được tạo bởi Blogger.

Hotboy Chí Cường đốt bỏng mắt khán giả mùa Trung Thu

PHONGCACHSAO - Một mùa Trung Thu lại đến trên khắp mọi miền Đất Nước. Ngày nay Trung Thu không chỉ là lễ Tết của thiếu nhi, mà đã trở thành cái Tết đoàn viên, lễ hội của người lớn. Đặc biệt đây là khoảng thời gian cho các bạn trẻ hoạt động nghệ thuật hứng thú với những bộ ảnh nghệ thuật, phá cách và sáng tạo.

Hotboy Chí Cường đốt bỏng mắt khán giả mùa Trung Thu.

Với ý tưởng phá cách, độc đáo, hotboy Chí Cường đã tung bộ ảnh mang chủ đề "Lửa - Hội" đầy cá tính.

Trong bộ ảnh chàng trai trẻ sinh năm 95 Chí Cường thể hiện vẻ đẹp hình thể cường tráng và săn chắc của mình, bên cạnh đó sử dụng những đạo cụ như lân sư rồng, lồng đèn, trên nền ánh đèn và phông nền đỏ, tạo nên một tổng thể không gian nóng bỏng, rực lửa của một mùa Lễ Hội.


Chân ướt chân ráo từ miền quê Phú Yên chân chất mộc mạc, Chí Cường đến với Sài Gòn nhằm muốn trải nghiệm bản thân và thỏa sức đam mê trong nghệ thuật.


Chàng trai trẻ sử dụng ưu điểm hình thể của mình để đánh mạnh vào lĩnh vực fitness body. Bên cạnh đó, Chí Cường cũng sẽ từng bước học hỏi và thể hiện mình đa năng trong người mẫu ảnh thời trang, diễn xuất và ca hát.

Về ý tưởng của "Lửa - Hội" - thực sự không quá mới, có những ekip nước ngoài và trong nước đã thực hiện ý tưởng tương đồng, điều này không mang lai áp lực cho Chí Cường, mà giúp anh có thêm động lực, kích thích để thực hiện tốt bộ ảnh cũng như tạo nên màu sắc riêng cho mình.


Và quả thật chúng ta thấy hình ảnh một chàng trai trẻ Á Đông rất khỏe khoắn, quyến rũ đầy thu hút.

Model: Chí Cường
Stylist: NTK Đinh Bách Đạt
Make up: Das Thái
Photo: Nhock Bi

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn