Được tạo bởi Blogger.

Diễn viên Thu Phương đẹp dịu dàng bên tà áo dài truyền thống đón thu sang

PHONGCACHSAO - Diễn viên Thu Phương thời gian qua trở nên khá nổi tiếng và được biết đến với những vai diễn trong các bộ phim truyền hình bởi lối diễn xuất đầy cảm xúc, tự nhiên cũng như đầy đam mê với nghề.

Diễn viên Thu Phương đẹp dịu dàng bên tà áo dài truyền thống đón thu sang.

Diễn viên Thu Phương tên đầy đủ là Bàn Thu Phương, sở hữu chiều cao lý tưởng 1m68, hiện đang sống tại Hà Nội. Bén duyên với nghề cách đây hơn 3 năm, từng tham gia người mẫu, làm chủ một shop thời trang... và hiện tại là một diễn viên từng tham gia các phim truyền hình, phim ngắn sitcom, quảng cáo cho resort...



Thu Phương đã có nhiều đóng góp nhất định với ngành nghệ thuật, với nhiều vai diễn để lại ấn tượng trong lòng khán giả truyền hinh trong các MV, phim ngắn như: MV Bến sông chờ (Chiến Thắng), Quan trường trường quan, Máy bay ký sự, Hai trái tim vàng, Hoàng tử bạch mã, phim hài Tôi đi tìm tôi, phim Hợp đồng hôn nhân, chương trình Bốn mùa yêu thương với chủ đề Khi chồng chỉ lo cho nhà nội, phim 5S Online, phim Sự lựa chọn cuối cùng,...



Chia sẻ về cơ duyên đến với nghề diễn viên, người đẹp cho biết: "Trước đây, Thu Phương là người mẫu và làm chủ một shop thời trang. Trong một lần chuẩn bị trang phục cho một nữ diễn viên, tình cờ có một đạo diễn phim truyền hình thấy được Thu Phương tại đó, và có lẽ họ thấy gương mặt mình phù hợp cho một bộ phim sắp tới nên hỏi mình tham gia bộ phim ấy. Và từ đó, mình có cơ duyên tiếp xúc với nghề và đến nay đã hơn 3 năm trong nghề rồi. Lúc mới vào nghề, mình gặp rất nhiều khó khăn, nhưng cũng nhờ các anh chị nghệ sĩ, diễn viên đi trước giúp đỡ chỉ dạy nhiệt tình. Mình rất biết ơn tất cả những anh chị ấy. Với niềm đam mê và sự quyết tâm theo nghiệp diễn, mình đã theo nghề và từng bước khẳng định mình trên con đường nghệ thuật".



Diễn viên Thu Phương cũng cho biết thêm, sắp tới cô sẽ tham gia một vai "người yêu" khá đanh đá của một anh chồng đã có gia đình. Một vai diễn mà cô cảm thấy được "lột xác" và thử thách bản thân ngoài những vai thùy mị, nhẹ nhàng trước giờ. Thu Phương cũng mong muốn sẽ được tham gia nhiều hơn các hoạt động nghệ thuật để cho mình nhiều cơ hội phát triển hơn với niềm đam mê nghệ thuật của mình.

Một số hình ảnh Diễn viên Thu Phương trong tà áo dài truyền thống dưới cái không khí giao mùa hạ sang thu.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn